Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Lời khuyên chân thành: hãy 1 lần thử qua son trứng EOS

Chừng những năm trở lại đây thôi, sự xuất hiện của son trứng eos đã sinh ra một làn sóng ở việc chăm sóc sắc đẹp của các nàng. Món đồ này liên tục hiện diện trên các bài viết, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là loại son không người nào có thể “chê bai” khi đã 1 lần sử dụng. Được quảng cáo là có tác động dưỡng đôi môi vô cùng hiệu quả với chiết xuất từ những thành phần tự nhiên chính vì thế kiểu son ấy luôn luôn được các nàng ưa chuộng, được mọi người lựa chọn để sử dụng cho bằng được.

EOS là tên gọi viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chuyên sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ mới 6 tháng sau khi trình làng mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi dành cho chị em phụ nữ. Điều gì đã làm cho sản phẩm này tăng trưởng 1 cách thần diệu và được các bạn nữ đam mê đến như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa thích dòng son ấy.

son trung eos
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng son trứng eos - Xem ngay!

1 hình thức không đụng hàng, thu hút



Lý do số một khiến dòng son môi đó bán chạy 1 cách ngoạn mục & gọi mời người mua hàng chính là nhờ thiết kế không đụng hàng của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 loại son có mẫu mã chẳng giống như bất kỳ cây son nào khác ở mọi nơi trên thế giới là ống trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà chúng có hình dáng elip y chang một quả trứng gà. Đấy chính là lí do người sử dụng thường hay gọi chúng là son eos. Chính vì hình dáng khác biệt này mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong cái nhìn của khách hàng do các cô gái luôn chọn những đồ vật nhỏ xinh, dễ thương & gọn, rất dễ sử dụng. Khi mọi người cầm trên tay son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác cực kì vui thích với bề ngoài của chúng. Đây được xem là ưu điểm lớn hơn hết của loại son môi đấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên



Người tiêu dùng đều ham chuộng các thứ đồ được gắn mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng biệt giúp dưỡng làn môi mềm mịn, hết thâm. Đặc biệt là dựa theo thống kê, trung bình 1 bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son môi vào bụng vì vậy người ta vô cùng ngại các kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 vài dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có hiệu quả vượt trội vừa đảm bảo với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng son trứng eos - Xem thêm

Cơn bão có tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của các người phê bình, khách hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin & cả một số ngôi sao cũng xài chúng. Đó cũng chính là 1 nguyên nhân khiến son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ với độ chừng 150.000đ là bạn đã có thể dễ dàng mua về được một cây son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài nó thì cứ thử qua một lần coi sao, chắc chắn bạn sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.