Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bảo quản tủ vải nhà bạn cho đúng cách

Wp Blog Rocket Review - Khoảng thời gian gần đây, dường như những sản phẩm tủ vải đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu dành cho những bạn có tài chính hạn chế. Không những sở hữu kiểu mẫu gọn nhẹ và tính di động cao nó còn có thể chứa đựng được rất là nhiều đồ vật khác nhau hơn hết là áo quần. Dù thế qua 1 khoảng thời gian sử dụng chiếc tủ của chúng ta cũng từ từ bị nhạt màu & rách bung, vì vậy trong bài chia sẻ bữa nay sẽ là một số thủ thuật để các bạn tăng tuổi thọ cho chúng.

Tránh cho tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời



Nắng nóng trực diện là 01 trong số những yếu tố chủ yếu làm tủ vải của bạn tích tắc bị xỉn màu, với khả năng khử mạnh từ tia cực tím có trong nắng thì thậm chí cả các chiếc tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến cho xấu xí. Với thiết kế mong manh như là kiểu dáng tủ vải, bạn tuyệt đối không nên đặt để chúng ở các chỗ có ánh sáng mạnh chiếu vào và 1 số chỗ gần kề nguồn nhiệt nóng như nồi cơm, bếp lửa, ấm siêu tốc,… phần nhiều phần vải phủ ngoài được làm bằng nhựa vì thế sẽ rất là dễ bị biến dạng một khi đặt để cạnh bên những nơi như vậy. Nhất là vào mùa nóng, các bạn cần phải bảo quản kỹ càng hơn nhiều để chẳng làm cho phần vỏ bọc bị co thắt do quá khô.

tu vai
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Phòng chống các loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến ở đây đó là gián & muỗi, hầu hết chúng ta sử dụng tủ vải giúp chứa đựng trang phục vì thế môi trường ẩm thấp ở trong tủ rất là dễ xuất hiện khi bạn cất đồ đạc chưa khô hẳn hoặc áo quần còn đọng mồ hôi 1 số điều này sẽ chóng vánh lôi cuốn những người bạn côn trùng ấy đi vào “trú ngụ” & bọn chúng sẽ phá hoại chiếc tủ đồ thân yêu của bạn. Vì thế, khi mình dùng tủ vải để mà chứa đựng trang phục chúng ta phải giữ cho phía trong luôn được khô thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có một số cách để chúng ta xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng ghét này đi đó là cho vào trong tủ một ít hoa tiêu ngăn chặn gián chuột hoặc 01 viên long não để phòng mối mọt và kiến hôi. Và nên nhớ chả được cho áo quần còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều ấy sẽ khiến tủ đồ có một mùi rất kinh khủng & khiến lớp vỏ bọc ở bên ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Ngăn ẩm mốc



Như là đã chia sẻ phía trên, ở trong khí hậu nóng ẩm, những chất liệu nhựa mau chóng bị hư hỏng bởi do nó bị giãn to hơn, đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trưởng thành nhanh chóng, bạn phải ghi nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở những nơi khô ráo, mát mẻ, nếu thuận tiện các bạn hãy dùng thêm vào 01 gói chống ẩm ở trong. Mặc dù không hề lộng lẫy & ấn tượng giống như các loại tủ khác thế nhưng tủ vải rất tiện ích & giá thành thì lại rẻ sẽ hết sức lí tưởng cho các bạn có thu nhập hạn hẹp. Chớ quên một số lời khuyên trên để có thể giúp cho mẫu tủ đồ của các bạn được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.