Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Vài điểm nổi bật từ form đồng hồ G Shock

G Shock 1 loại đồng hồ đeo tay táo bạo của hãng Casio Nhật Bản, nhờ sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn và cá tính mà nó đang rất được các bạn trẻ nước mình yêu chuộng, chả những thế đồng hồ g shock đang còn sở hữu vô số kiểu dáng bắt mắt thích hợp cho nhiều gout ăn diện riêng biệt. Nếu chúng ta đang tính chọn sắm một đồng hồ G Shock thì các ưu điểm của nó sau đây sẽ làm cho chúng ta mê tít.

Nói tới đồng hồ Casio thì hẳn bạn nào cũng biết rõ nhưng còn đồng hồ G Shock thì chúng có vẻ khá đỗi mới mẻ. G Shock vẫn là 1 sản phẩm của hãng Casio cơ mà được cải thiện cùng những đặc tính mới mẻ tương thích cùng với nhu cầu sử dụng của chúng ta hơn nữa.

Khi mà mang đồng hồ phần lớn chúng ta thường lo sợ mắc phải các trường hợp như vỡ mặt kính, trầy mẻ hay đính nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà giải quyết tất thảy những điều phiền hà ấy. Xuất hiện cách đây khá lâu từ 1980s những sản phẩm đồng hồ G Shock trước tiên đã thể hiện sự vượt trội của chúng nhờ mức độ cứng chắc và bền bỉ dầu cho bị va chạm bất ngờ, chà sát, hoặc thậm chí đặt vô trong nước nó vẫn có thể vận hành 1 cách êm mượt. Và đến nay, G Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu mẫu cũng như là chất liệu làm cho nó trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay!

Một trong số các công năng nổi trội của đồng hồ g shock giá rẻ đấy là tính năng tự động cân bằng giờ, đảm bảo giờ giấc chính xác cho người sử dụng. Giờ đây, tính năng kháng nước của G Shock đã lên tới 200m 1 con số hết sức kinh ngạc, điều này giúp chúng ta có thể thoải mái đi bơi mà chẳng cần phải lo sợ nước vô sẽ làm hỏng bộ máy phía trong.

Vẫn chưa dừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn xài loại pin rất là khác lạ & thân thiện cùng với môi trường, đây là dạng pin đặc biệt làm từ những chất phế thải gây hại thiên nhiên. Công nghệ ấy làm cục pin của những chiếc đồng hồ đeo tay có thể sống sót lên đến 30 năm mà chẳng cần thay đổi pin. Nhờ việc sử dụng năng lượng mặt trời có sẵn không những giúp tăng cường tuổi thọ & sự tiện dụng cho đồng hồ mà nó còn tiết giảm chi phí mỗi lần đổi mới pin.

Ngoài công năng coi thời gian, mỗi 1 kiểu dáng đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chức năng xem lịch âm, lịch thuỷ triều giành cho những người ưa thích bộ môn lướt sóng hoặc là đo chu vi dành cho những người thợ lặn… Và còn khá nhiều chức năng khác, thương hiệu Casio đã hô biến mẫu đồng hồ đeo tay này biến thành món đồ hữu ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Mua bán loại sản phẩm về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi 1 mẫu đồng hồ G Shock đề có 1 dáng vẻ riêng biệt, ngoài yếu tố chung chính là cứng chắc và bền. Chúng khác nhau về dây đeo: cao su, dây inox hoặc titanium… Nó đa dạng về màu sắc đỏ, xanh, đen, trắng… Chúng khác nhau về mặt đồng hồ, về kích thước hoặc là kiểu mẫu bề ngoài. Bất kì xì tai áo quần nào G Shock luôn có 01 form đồng hồ đeo tay hoàn hảo cùng với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.