Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Tìm hiểu điểm mạnh & điểm thiếu sót của son trứng EOS

Wp Blog Rocket Review - Dù mọi người hay nghe nói nhiều về sản phẩm này nhưng mà chúng có thiệt sự bảo đảm hay không? Có xứng đáng để chúng ta bỏ tiền ra chọn sắm không? Chắc là nhiều người đã không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS do nó cực nổi danh rồi. Nhờ vào hình dáng ở bên ngoài táo bạo nhìn y hệt một cái trứng gà bởi vậy nó được gọi là son trứng – 1 loại son độc nhất vô nhị trên toàn cầu. Hãy cùng khám phá các ưu điểm & điểm yếu của dòng son môi đó nha!

Thực sự son trứng EOS có vô vàn thế mạnh ấn tượng, nếu như các bạn xuất hiện tình trạng lở môi, bong tróc da môi,… thì đấy chính là chọn lựa tuyệt hảo giúp đôi môi càng thêm mềm mịn, căng bóng. Các cô gái cũng có thể dễ dàng thoa thêm một lớp son mới phủ lên mà chẳng phải lo nghĩ gì hết. Tuy nhiên các bạn cũng nên tìm hiểu một vài đểm mạnh & điểm thiếu sót của bọn nó nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho môi



Son EOS có công dụng phần nhiều là giữ ẩm cho da môi, nuôi dưỡng cho đôi môi mạnh khỏe. Tuy nhiên kiểu son môi đó không bóng dầu như nhiều dạng son môi khác chính vì thế chị em có thể an tâm sẽ chẳng bị người chung quanh bảo vừa “ăn mỡ” đâu nha! Bởi thành phần của sản phẩm này có wax để xây dựng một màng che phủ tự nhiên khỏi rất nhiều yếu tố bên ngoài giữ cho đôi môi căng mọng, thu hút.

son trung eos
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Điểm mạnh thứ hai – hương



Nhắc đến hương thơm thì thực sự chả cái gì có thể hấp dẫn giống dòng son trứng EOS này. Nó có vô vàn mùi hương lại cực kì thơm đó nha. 1 số hương đang có thí dụ bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… thỏa sức cho mọi người tùy chọn. Bên cạnh đấy, nhà sản xuất còn liên tục cho ra mặt hàng son trứng EOS cùng với không ít mùi hương mới cực cuốn hút. Đừng nên bỏ sót nhá các bạn.

Ưu điểm số 3 – kiểu dáng của son trứng EOS



Như đã giới thiệu thì dòng son môi đó có bề ngoài hết sức mới lạ, chẳng giống với bất cứ dòng son môi nào khắp nơi trên thế giới. Vẻ ngoài hình elip ngọt ngào & xinh tươi chính vì vậy người nào cũng thích. Với thiết kế này, bạn chỉ lướt nhẹ 1 lần là bạn đã che phủ trên hết bề diện môi rồi. Loại vật liệu bề mặt được tập trung cùng một số sắc màu tương ứng với nhiều mùi riêng biệt, chất liệu nhựa cao cấp nắm hoàn toàn êm ái.

Thế mạnh thứ 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS được tách chiết 100% từ tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe của người xài. Không dùng hóa chất công nghiệp, chả có chất bảo quản chính vì thế mọi người chẳng cần lo về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm yếu đó chính là những lúc mọi người dùng gần hết son thì tương đối rắc rối mỗi khi thoa lên môi bởi đặc điểm không thể nâng lên hạ xuống như các loại son môi thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm yếu gì cả. Rất là tuyệt vời phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.