Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tủ sấy quần áo và 1 vài mẹo khi xài

Wp Blog Rocket Review - Khí hậu thất thường với các cơn mưa giông ngẫu nhiên khiến công việc làm khô đồ hằng ngày của chúng ta trở thành vất vả và phát ra mùi hôi kinh khủng. Công chuyện thì lại bận rộn hàng ngày bạn khó mà suốt ngày ngồi ở nhà để coi chừng đồ phơi được cả. Thế thì đã tới lúc các bạn hãy nên sắm cho mái ấm 01 bộ tủ sấy quần áo rồi đấy, ắt hẳn bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên về chúng.

Chức năng từ tủ sấy quần áo



Giống như tên gọi của chúng tính năng chính yếu của tủ sấy quần áo đó là hong khô y phục trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Tính chất như này khác với máy giặt bởi do máy giặt chỉ đẩy gần hết nước ra khỏi áo quần cơ mà không thể nào làm khô 100% được. Còn với máy hong khô nó có thể dễ dàng giúp quần áo của chúng ta khô thật nhanh chóng và đọng lại hương thơm của nước xả vải lâu hơn hẳn. Đối với nhiều gia đình có kha khá thành viên hoặc đang có con nít, chuyện giặt đồ mỗi ngày là chẳng thể tránh khỏi, vì thế một set tủ sấy quần áo sẽ làm cho chị em mình bớt nặng nề hơn với công việc thường ngày.

tu say quan ao
Tham khảo nhiều mặt hàng về tủ sấy quần áo mới

1 vài sản phẩm tủ sấy quần áo thông minh còn hỗ trợ đặc tính hẹn giờ. Chế độ khá là tiện dụng cho các bà mẹ vì bởi không cần phải đứng canh máy hoạt động, chị em mình chỉ cần chỉnh giờ sấy & đi mần công việc khác. Máy cho ta sây khô đồ ở 3 mức: sấy nhẹ, khô bình thường và mạnh, hơn nữa chúng sẽ tự mình tắt khi hoàn thành. Vì nước ta có khí hậu nắng nhiều thế nên dòng máy như này ít khi được mọi người chú ý, cơ mà ở các quốc gia Tây Âu đây lại là loại máy chẳng thể thiếu ở trong nhà.

Các nguyên tắc khi hoạt động tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo đa phần đều có 03 chức năng đấy là: mạnh, vừa, yếu. Tùy vào nhu cầu hong khô quần áo mà chúng ta lựa chọn mức độ sấy khô cho hợp lí. Tuy nhiên, trang phục hong khô càng nhiều thì sẽ càng dễ nhăn nhúm nên nếu mà chẳng cần gấp gáp chúng ta hãy chọn hong ở chế độ nhỏ. Ngoài ra, với 1 số loại vải bông bạn chỉ nên sấy ở chế độ gió, đừng hong ở nhiệt độ cao bởi vì nó có thể gây hư hại quần áo của các bạn.

Để đảm bảo tối ưu, mình chỉ sấy khô áo quần còn ướt thôi nhé, không nên cho quần áo bám dầu mỡ hoặc 1 số loại đồ dùng làm bằng nhựa vào trong tủ sấy, vì khi bên trong nhiệt độ cao sẽ rất dễ dẫn đến các tình trạng phản ứng hóa học, thậm chí là gây cháy nổ.

tu say quan ao
Mua bán các mặt hàng về tủ sấy quần áo: https://www.sendo.vn/tu-say-quan-ao.htm

Với máy sấy khô có chức năng chống nhăn nhún, cần phải đem áo quần ra ngay nếu như đèn chuyển đỏ. Ở quá trình hong mình không nên rót thêm bất luận hoạt chất nào vào máy như bột giặt, nước xả vải,…

Khi đã hoàn tất, bảo đảm nhất nên đem áo quần ra ngoài khi mà máy đã ngưng vận hành từ 3 – 5 phút sau đấy. Duy trì bộ lọc trong máy luôn luôn sạch bẩn, trước khi sấy áo quần nên tẩy sạch bộ lọc đấy. Một khi tủ sấy quần áo đang vận hành không nên để cho trẻ em đến gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.