Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Giới thiệu 1 vài loại mũ len xinh xắn cho chị em

Thời điểm khí trời dần dần trở lạnh thì nhiều quý cô thời trang lại trang bị sắm sửa cho mình 1 vài bộ áo quần mới nhứt, phong cách nhất. Có người mải miết chạy theo những kiểu áo, kiểu quần mà quên đi 1 vài món phụ kiện xinh xắn. Dù bọn nó khá nhỏ bé thế nhưng chúng có hiệu quả cực kì to lớn đối với phong cách chung của bạn. Và một chiếc mũ len là item chẳng thể thiếu giữa ngày lạnh năm nay, vừa giữ ấm vừa tạo điểm nhấn nhá cho bộ đồ.

Trước kia, chiếc mũ len chỉ đơn thuần là giữ ấm cho cơ thể khi đông quay về mà thôi. Song lúc này, món đồ này đã được coi là một món đồ chẳng thể thiếu của những tín đồ thời trang bởi vì giá trị to lớn mà bọn chúng mang tới cùng với vẻ thẩm mỹ cực xuất sắc mà chúng mang lại. Nó đột nhiên biến thành item chủ yếu cho set áo quần của mọi người do mùa đông, mọi người chỉ diện lên mình chiếc áo khoác ngoài dày cui mà thôi. Cùng nhau tìm hiểu 1 số mốt mũ len rất được ưu ái vào ngày lạnh năm nay nha!

mu len
Mua sắm các sản phẩm về mũ len đang khuyến mãi

Mũ len beanie



Chiếc mũ ấy cực kỳ thân thuộc đối với các bạn trẻ bởi hình thức giản đơn vì thế chúng vô cùng linh hoạt khi mix phối với bất kì bộ đồ gì cũng tương xứng mặc dầu bạn có ăn mặc 1 bộ quần áo cực năng động, đột phá hoặc là một bộ quần áo gợi cảm và cả những khi diện vest thì loại mũ len đôi này cũng vẫn thích hợp cho mỗi xtyle đa dạng.

Mũ len có tai



Một cái mũ len thường gặp song có 2 cái lỗ tai tròn y hệt nhân vật chuột mickey sẽ là món quà tặng cho các bạn gái ham chuộng x-tyle dễ thương trong ngày đông. Dầu đã ra đời tương đối lâu dù vậy mỗi khi ngày đông đến, chúng lại là phụ kiện có lực hút không khi nào sụt giảm qua các năm.

Chiếc nón hình quả chuông



Mẫu nón đấy được coi là chỉ phù hợp với phong cách thời trang retro thôi thế nhưng chúng vẫn trụ vững ở danh sách những chiếc nón len được yêu thích nhất trong ngày đông. Lý do do bọn chúng không những được làm từ len mà cái nón ấy còn được làm từ một số chất vải khác ví dụ dạ, denim,… nên bọn nó rất được yêu thích. Thường thường kiểu nón này được nhấn nhá thêm 1 cái nơ điệu đà & thời thượng.

mu len
Các bạn nên mua nhiều sản phẩm áo giữ nhiệt nữ và mũ len ở đây

Mũ len phi công



Chiếc mũ len đó luôn được nhiều người chọn lựa vì bọn nó thiệt sự cực kì xinh xắn. Lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc mũ của phi công với 2 dải len vị trí hai bên đầu với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người mang. Nếu như lúc trước, kiểu dáng tai mũ ở hai bên mũ dài & buông lỏng xuống được tin chọn nhiều thì trong năm nay, chỗ tai được gài lên & cố định cùng với 1 chiếc nút khuy gỗ phía trên lại đang là kiểu "bán chạy" nhứt.

Mách nhỏ: Người dùng có thể thi thử trên trang làm bài toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.