Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

1 số chọn lựa áo khoác nữ Hàn Quốc dành cho bạn nữ

Ai bảo rằng mùa đông thì chẳng thể mặc thời trang được nào! Ngoại hình tinh tế, nhẹ nhõm từ những form áo khoác nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ xóa bỏ hình ảnh về một chiếc áo khoác nặng nề bên trên thân hình nhỏ nhắn của bạn nữ mình trước đây. Với áo khoác nữ Hàn Quốc nó sẽ mang tới cho chị em mình vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và nổi bật mà vẫn luôn đảm bảo được sự ấm áp ở trong những ngày đông lạnh giá.

Duffel Coat



Mang vẻ đẹp hơi hướng Tây phương duffel coat lôi cuốn cùng với những chiếc cúc áo được kết hợp ấn tượng giúp tăng vẻ năng động của bạn gái. Set áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá lạ lẫm với các bạn gái bởi nó thường chỉ có mặt ở 1 số nước có tiết trời giá lạnh quanh năm. Để có thể giữ nhiệt độ đảm bảo nó được làm từ loại hình chất liệu vải khá dày chính là len dạ, 01 đặc điểm để nhận biết nó nữa chính là mũ gắn liền áo, nhìn trông bề ngoài rất đỗi trang nhã & quý phái.

ao khoac nu Han Quoc
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là 1 trong các mẫu mã áo khoác nữ giá rẻ rất khó bị lỗi thời và lí tưởng với khá nhiều style khác biệt, 02 gamme màu nổi trội nhất năm nay đó là màu be & nâu. Với nó, chị em mình sẽ chẳng cần phân vân cần phải phối hợp làm sao để mà cho đẹp bởi vì bản thân chúng đã cực kì quyến rũ rồi.

Denim Coat



Chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy mức độ mix phối trang phục cực kỳ đa dạng của chúng để đi cùng bạn tới bất kỳ nơi nào: đến lớp, đến chỗ làm, đi xa,… Nếu như chị em mình đang kiếm tìm một object có khả năng giữ nhiệt & đem đến sự phá cách thì đảm bảo denim coat sẽ chẳng làm bạn phải thất vọng.

Cape



Nằm trong danh sách 5 mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được ưa thích nhiều nhất năm nay. Cape sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho mình ở trong mùa lạnh năm nay. Sẽ chả hề khó khăn để bạn chọn lựa trang phục mix cùng vì với chúng trông bạn đã rất nổi bật khi mà xuất hiện. 01 kiểu quần jean, legging hoặc chân váy là ý tưởng hiệu quả dành cho bạn.

ao khoac nu Han Quoc
Mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem thêm

Ruffle Coat



Mới lạ với các đường uốn éo khéo léo Ruffle Coat phát huy sức lôi kéo của chúng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chúng quả thật là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc phù hợp dành cho một số cô bạn công sở? Bề ngoài của chúng đôi lúc có thể khiến cho bạn cảm giác bối rối khi mà tìm chọn trang phục đi kèm nhưng mà nó không hề kén trang phục giống như bạn tưởng tượng.

Wrap Coat



Gần giống như áo đầm cuốn, form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc wrap gồm có 02 vạt mà lúc diện, chúng ta sẽ kéo vạt phải qua phía bên trái & ngược lại, vạt trái nằm qua phải rồi cột lại đằng trước hay là bên hông, tạo ra chiếc cổ chữ V. Đây cũng là 1 trong số các phom áo khoác "vintage", thường được các cô nàng để mắt đến bởi vẻ gợi cảm, chỉn chu mà nó mang tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.