Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những mẹo nhỏ dành cho các bạn yêu chuộng giày Adidas

Giày adidas cái tên luôn luôn khiến cho người khác phải luôn ngất ngư trước muôn vàn kiểu mẫu giày nổi trội dẫn đầu trên thế giới. Không những kiểu dáng cuốn hút, hiện đại đi đầu khuynh hướng mà giày Adidas lại còn sở hữu phẩm chất chuẩn mực cho mọi hoạt động của người sử dụng. Cũng chính bởi chất lượng toàn hảo đó đã khiến hãng Adidas trở thành biểu tượng của các bạn trẻ.

Cũng bởi được ham chuộng nhiều tới vậy mà dòng giày Adidas bị rất nhiều công ty khác bắt chước theo kiểu dáng & làm fake. Thế nhưng dù có bắt chước giống tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn chẳng thể nào sánh bằng được. Với một số kinh nghiệm nhận biết giầy xịn và sản phẩm dởm ngay dưới đây sẽ có thể giúp chúng ta có sự nhìn nhận rõ hơn đối với các mặt hàng Adidas hiện nay.

Nhận biết sản phẩm dỏm nhờ vào phần gót giày



Giản đơn cơ mà cũng khá là chuẩn xác để có thể nhận biết một kiểu giày adidas superstar chính hãng và dởm. Lúc mua bạn có thể kiểm tra phần gót giầy, chỗ này sẽ có 2 lớp vải kết gắn với nhau, trên chỗ nối chính là logo Hãng Adidas, để mắt kỹ chúng ta sẽ thấy được chỗ này thừa một phần tam giác nhỏ. Điều đấy khó có thể xảy đến với một kiểu giày thật, bởi mỗi công đoạn may giày luôn được thực thi 1 cách chính xác & hoàn hảo tới từng bộ phận & được kiểm duyệt cẩn thận trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Tham khảo những sản phẩm về giày adidas mới

Nhận biết qua dây buộc giày



Ngoại trừ chuyện chọn mẫu mã mỗi khi mua một đôi giày Adidas nào đấy các bạn hãy nên chú ý tới cách đóng hộp cho một đôi giầy, nhất là chi tiết dây giày. Giày chính gốc luôn được bao bọc khéo léo & biệt lập bên trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Trên thực tế, ít ai quan tâm tới chỗ này bởi vì đây chỉ là chi tiết nhỏ nhặt ở trong chính vì thế những đôi Adidas nhái đa phần gói qua loa, phông phanh và chả hề có phần tem đặt ở ngoài.

Nhận biết bằng số seri



Bất kể đôi Adidas thật nào đều có dán tem cùng những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đấy được đặt bên trong, 1 đôi giày thật sẽ luôn có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với hàng rởm khó mà làm tỉ mỉ đến vậy nếu như số này giống nhau, có thể khẳng định chắc chắn đấy là sản phẩm giầy giả mạo, giày kém chất lượng.

giay adidas
Mua bán các sản phẩm về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra bên ngoài



Là 01 sản phẩm cao cấp do đó giày Adidas luôn luôn được cân nhắc trong mỗi 1 khâu chế tác. Để mà đạt chuẩn cho mọi vận động thể thao của người sử dụng, những đường chỉ phải cực kì bền chắt và đều đặn. Trong khi đó những mẫu giày làm fake thì được làm cẩu thả hơn, đường may lòi cọm hay là chẳng hề trật tự, hơn nữa có khi cách may lệch và thừa chỉ hay lỗi thành phẩm. Đây được xem là điểm yếu lớn nhất của những mặt hàng Adidas giả, thêm vào đấy, những người làm giày nhái thường hay làm đại trà với số lượng nhiều, chất lượng công nhân không hiệu quả nên cực kỳ khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.