Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nhiều giải pháp phối mix đồ cùng với áo khoác dạ sành điệu dành cho bạn nữ

Social Vidio - Những khi đông ùa về áo khoác dạ luôn là form áo được các quý nàng để ý nhiều hơn cả. Do chúng không những có khả năng giữ nhiệt hữu hiệu mà chúng còn biết cách tôn dáng, che giấu khuyết điểm, mang lại vẻ ngoài quý phái đến cho bạn gái mỗi lần xuống phố. Cũng bởi điều đấy mà mẫu áo mang phong cách truyền thống này chưa bao giờ nằm ngoài mắt xanh ở phái nữ.

Năm nay, vẻ ngoài của dòng áo khoác dạ đã được các nhà thiết kế chuyên tâm nhiều hơn đến 2 kiểu áo suông và dáng dài. Kết hợp thêm vào 1 số dòng chất vải khác để tạo ra điểm nhấn như lông thú & dây lưng để nâng sự gọn gàng vòng 2 & tạo được dấu ấn cho người nhìn. Gam màu cũng chính là 01 trong những sự đổi khác cuốn hút của dòng áo khoác dạ ở trong năm nay, gam sáng cho 1 mốt thanh lịch và màu sắc tối cho độ huyền bí lôi cuốn.

Phối đồ với áo khoác dạ cũng có rất nhiều cách thức riêng biệt dành cho từng khuynh hướng của bạn nữ.

Cô gái nơi công sở thanh lịch



Mốt văn phòng thì gắn liền cùng với các dáng quần tây nghiêm chỉnh nhưng khi phối chung với áo khoác dạ nam trông bạn sẽ khá đỗi già dặn ở trong set y phục cổ điển. Do thế, bạn hãy thay thế nó bằng 1 bộ váy ngắn quyến rũ. Áo khoác dạ mặc cùng chân váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 kiểu mốt quen mắt nhưng nó chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Các góc cạnh cuốn hút của giày mũi nhọn để có thể tăng thêm ngoại hình quý phái của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng một đôi với mỏng để giúp làm ấm cho đôi chân của bạn.

ao khoac da
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Quý cô đằm thắm



Mốt ngọt ngào, dễ thương không đồng nghĩa với chuyện chúng ta là một cô nàng mỏng manh. Hãy cố gắng phô diễn sự ngào ngọt đó bằng độ nổi trội, trẻ trung của áo khoác dạ mix phối cùng với quần short/legging. Set áo quần thế này sẽ cực kì hoàn hảo cho các cô bạn thường xuyên di chuyển bởi chúng vô cùng thoáng mát. Phối mix thêm vào 1 đôi bốt ankle có điểm cộng là đi êm chân và tăng thêm chiều cao đối với dáng vẻ. Các cô nàng sở hữu form dáng nhỏ nên tìm chọn quần legging để giúp tạo nên cảm giác phần chân dài hơn nhé.

Bạn gái phong cách



Với xtyle thế này mình đừng nên bỏ qua các đôi giày bốt cổ cao & các chiếc quần jeans skinny cả. Không chỉ bắt mắt mà chúng còn rất là ấm cúng, tuy vậy hãy nên cẩn trọng đối với các kiểu giày boots cổ cao bởi vì chúng khá đỗi kén cạnh dáng vóc, không để ý chúng ta lại bị chúng nó “phả tác dụng” đấy, có nghĩa là chúng sẽ lấy bớt đi chiều cao của chính bạn. Một số quý cô phần chân dài sẽ mặc sức khẳng định cá tính vô cùng bắt mắt cùng set áo quần này. Còn trong trường hợp các bạn sở hữu form dáng thấp bé cơ mà hài hòa, hãy thay thế jean bằng quần legging kết hợp áo khoác dạ ngắn thật đơn giản sẽ chính là 01 gợi ý lí tưởng cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô bạn khỏe khoắn


Ngoài những đôi giày cao gót, giày đế bệt luôn luôn làm chúng ta tự nhiên nổi bật hơn những ngày cuối tuần. Giầy bích vô cùng xinh đẹp hoặc là giày vải năng động cũng đều có thể dễ dàng mix phối cùng với áo khoác dạ đấy.


Nhắc bạn: Thí sinh nên làm thử trên trang thi toeic online miễn phí này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.