Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn được đồng hồ Casio xịn

Wp Blog Rocket Review - Vì hãng Casio quá là danh tiếng cũng như nó đã có mặt từ lâu do đó lúc này trên thị trường hiện diện rất nhiều kiểu đồ giả, hàng kém chất lượng. Nếu như không cân nhắc đảm bảo chúng ta sẽ gặp nó. Mọi người đang có nhu cầu tìm mua một cái đồng hồ casio cho chính mình? Nhưng các bạn lại lo lắng liệu là mình có tìm được 1 kiểu đồng hồ đeo tay hợp ý hay không? Hoặc là có thể dễ dàng chọn lựa lầm một cái đồng hồ Casio giả? 1 vài kinh nghiệm mua đồ sắp được chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người có quan điểm đúng đắn hơn, sẽ không bao giờ bị gạt nữa.

Từ bí kiếp thường lựa hàng của bản thân, tôi chắc nịch với mọi người là một vài trò lăng xê ở trên internet chẳng hạn như “đồng hồ Casio chính hiệu giảm giá đến 40%” hoặc là 1 số cái đồng hồ đeo tay được rao bán chỉ có 500, 600k đồng thì đấy chính là các loại hàng hóa dởm. Nếu bạn cố gắng vào cửa hàng chính hãng Casio tham khảo thì chắc chắn bạn sẽ choáng váng khi biết là mức giá thật sự của nó gấp 4 - 5 lần giá tiền của nhiều kiểu đồng hồ đeo tay giả được chào hàng ngập tràn. Thế nên người nào ham rẻ mà mua về sử dụng thì tiền mất tật mang thôi. Những cách giúp bạn phân biệt đồng hồ Casio thiệt và nhái.

dong ho casio
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ casio - Xem ngay!

Đầu tiên chúng ta hãy kiểm tra tem của Casio & tem chống hàng giả của nhà phân phối



Về vấn đề phân biệt tem tránh đồ giả & tem thật của Casio sẽ có cả ngàn để mọi người lưu ý. Để nắm thêm thông tin & cả hình ảnh minh họa thì bạn cần phải vô web site của Casio & cơ quan kinh doanh. Tuy phương thức phân biệt rất kĩ lưỡng tuy vậy đẳng cấp làm giả tinh tướng của Trung Quốc rất cao siêu, tem đồng hồ casio chính hãng có khả năng y chang đến 90% nên nhiều người cũng bị qua mặt. Chính vì vậy, đấy chỉ là một thông tin tham khảo phụ thôi, để chắc chắn hơn các bạn vì thế tham khảo đến điều thứ hai.

Giấy bảo hành



Trong khi chúng ta sắm đồng hồ Casio original thì bạn sẽ có được 1 cái thẻ chính là thẻ bảo hành. Nếu các bạn nhận 1 chiếc thẻ chắc chắn giống thẻ ATM và có thông tin địa chỉ của shop thì nó 100% là hàng dởm bởi thẻ bảo hành của Casio làm từ giấy y hệt giấy bìa và ở trên đấy có thông tin đ/c một số trung tâm bảo hành chính thức của Casio.

dong ho casio
Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng đồng hồ casio - Mua ngay

Lựa chọn shop đáng tin cậy



Nếu các bạn vẫn luôn nghĩ siêu thị lớn hay là siêu thị sách đều bán đồng hồ Casio original có thể bạn sẽ bị nhầm đó. Vẫn có phần trăm nào đó khiến mọi người tìm mua trúng hàng hóa kém bảo đảm. Chính bởi thế, như đã nhắc thì hiện nay những chiếc đồng hồ Casio được làm nhái hết sức tinh vi, các bí quyết xem xét bên ngoài chưa chắc đúng 100%. Tốt nhứt chúng ta cần đi tới 1 số cửa hàng chính thức của Casio mà chọn lựa chứ nhất định chớ nên sắm đồ qua mạng. Chúc cho mọi người có được 1 cái đồng hồ Casio chất lượng!

Mách nhỏ: Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng tủ vải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.