Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương pháp gia tăng tuổi thọ cho quần tất

1 khi bạn là một cô nàng thường mặc váy ngắn thì những loại quần tất luôn được coi là món đồ không thể không có trong tủ áo quần. Nó giúp mọi người thấy tự tin cũng như là nóng bỏng hơn những lúc để lộ cặp chân thon thả của các bạn. Dù vậy, từng có nhiều chị em gặp phải phiền toái bởi sự mong manh của nhiều kiểu quần tất, bọn chúng sẽ có thể rách bất kỳ lúc nào mỗi khi "va chạm" mạnh.

Lựa chọn độ dày/mỏng



Mức độ dầy, mỏng của quần tất thật sự ảnh hưởng khá nhiều đến dáng vóc của các bạn, phải vạch rõ ý định của chúng ta cần sử dụng cùng với bộ đồ để giảm thiểu việc mất đi hình tượng trong ánh nhìn của mọi người. Đối với mẫu áo dáng dài, hay váy chỉ vừa qua mông chị em cần lựa chọn quần tất hơi dầy dặn một tí để tạo vẻ ngoài lôi cuốn mà vẫn giữ được sự nền nhã của bản thân mình.

quan tat
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về quần tất khuyến mãi

Váy ngắn độ dài hơn chút qua đầu gối hay nhiều dạng váy ngắn giành riêng cho giới văn phòng thì bạn cần phải chọn kiểu mỏng manh nhằm tạo ra sự yên tâm, chẳng bị gò bó cho chân ngoài ra giúp đôi chân nhìn thon nhỏ và gợi cảm hơn.

Hạn chế cọ xát



Dầu nói là quần tất hàn quốc dày nhưng mà chúng chẳng thể nào chắc chắn giống như một đôi vớ hoặc chất liệu vải của một chiếc áo cả, bọn chúng rất mong manh vì vậy bạn cần phải giảm thiểu ma sát với các thứ có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc là với một vài dạng quần bọc chân song khu vực ngón chân dễ dàng cọ xát vô phần mũi giày cũng như dễ bị rách, giúp tránh tình huống này các bạn nên sử dụng thêm vớ lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy chị em phải để ý móng tay của bản thân trong quá trình vận bọn chúng lên trên người nhe, 1 chút vết xước do móng cũng đã đủ làm cho loại quần yêu quí của các bạn bị đứt sợi nếu như không chú ý đấy. Có thể trang sức đeo trên tay của các bạn cũng có thể là lý do dẫn đến các vụ rách bất ngờ mà chị em không hề hay biết.

quan tat
Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng quần tất - Xem ngay

Giặt đúng cách



Tại vì quần tất có chất liệu khá mong manh chính vì thế các chị em chớ được bỏ bọn chúng vô trong máy giặt để giặt giũ với một vài trang phục khác nhá. Chúng ta cũng tránh sử dụng nhiều loại xà phòng có hoạt chất tẩy mạnh mà nên vò nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hay sữa tắm sau đấy bóp nhè nhẹ là đủ. Để phòng ngừa trường hợp quần tất bị dãn và bị xước bạn đừng dùng kẹp để phơi khô, ngoài ra, cần phơi quần ở tại các nơi thông thoáng, tránh nắng gắt, dưới ánh mặt trời có khả năng khiến cho chiếc quần của các bạn biến thành xơ cứng vào lần sau sử dụng.

Có 1 mẹo nhỏ nhặt lúc giặt giũ để quần tất bền hơn. Khi đã giặt tất, các bạn đổ 1 ít giấm ăn vô chậu nước ấm kế tiếp ngâm cặp tất. Chừng 15 đến 20 phút sau, chúng ta có thể đem hong khô. Đối với 1 vài bộ tất dầy dặn hơn, chúng ta cứ thoải mái giặt bằng máy song chống rách bằng cách vo tròn đôi tất lại và đưa vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Mong rằng cùng với một vài mẹo nho nhỏ trên mọi người có thể giữ gìn tất quần của các bạn hiệu quả hơn, tuy là nó có giá thành chẳng đắt nhưng mà mỗi lần chọn sắm lại cũng khiến cho các bạn cảm thấy phiền phức đấy.


Mách nhỏ: Người dùng nên dùng thử trên site thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm tính cách mbti hoặc lướt xem truyện cười hay này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.