Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Các lời khuyên hữu ích khi mà xài quạt sưởi

Gắn 1 bộ quạt sưởi hẳn không hề tốn kém như 01 chiếc máy lạnh tuy nhiên chúng lại có công năng giữ nhiệt khá là tuyệt vời trong thời điểm thời tiết se lạnh hiện giờ. Dù vậy nếu như xài không được hợp lí nó sẽ có thể dẫn tới một vài bất tiện tổn hại đến sức khỏe của chính mình. Sau đây là 1 số chia sẻ khi mà sử dụng sản phẩm này dành cho các bạn.

Đọc kỹ thông tin hướng dẫn sử dụng máy được ghi trên sản phẩm



Khi dùng bất kỳ sản phẩm mới gì không riêng biệt gì quạt sưởi, để mà sử dụng một cách công hiệu các bạn phải đọc qua cách dùng được ghi bên trên sản phẩm. Đảm bảo không lỡ nhiều thì giờ của chúng ta đâu, chỉ chừng vài phút ngẫm nghĩ là chúng ta đã có thể sử dụng một cách trơn tru & điều chỉnh theo đúng mục đích của chính mình. Hơn nữa, còn biết rằng chế độ nhiệt lượng nào là hợp lý cùng diện tích căn nhà.

quat suoi
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt để quạt ở nơi phù hợp



Quạt sưởi nova đổi nhiệt độ không khí chung quanh bằng cách tạo nên 1 lượng nhiệt độ nhất định tùy thuộc vào mức bạn chỉnh, thế nên sẽ rất hiểm nguy nếu như chúng ta đặt để gần sát cơ thể. Những khu vực tuyệt vời để đặt máy đấy là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng lan tỏa đều chung quanh, hãy nhớ bạn chớ có ngồi chơi gần chỗ quạt sưởi ít nhất là 1,5m, để tránh tình huống nhiệt lượng gây gây hại đến sức khỏe, thậm chí là gây bỏng vùng da của bạn… Ngoài ra nên đặt máy nơi có bề diện phẳng và chắc chắn để quạt chẳng thể bị ngã đỗ.

Đừng đóng kín phòng



Không khí nóng của quạt thổi ra sẽ khiến không gian ở trong căn phòng khô nóng, làm giảm lượng oxi và mình chính là người hít lượng khí ấy dẫn đến chuyện các bạn cảm thấy bí bách, mệt mỏi.Không giống như máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ nhanh chóng làm toàn bộ gian phòng của chúng ta thành ra oi nóng nếu đóng tất cả các cửa. Do thế, những khi xài quạt sưởi chúng ta hãy mở cửa ra 1 chút để cho không khí được lưu thông cùng bên ngoài.

Tăng độ ẩm cho phòng



Ngày đông thời tiết lạnh cơ mà không khí thì lại rất đỗi khô khan do thế khi sử dụng quạt sưởi thường xuyên trong căn phòng sẽ rất dễ làm cơ thể chúng ta bị mất nước, nước da khô ráp, 01 chậu nước để trong gian phòng sẽ có thể giúp chúng ta giải quyết được trường hợp thế này.

quat suoi
Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng quạt sưởi - Xem ngay

Hoặc các bạn có thể tìm kiếm 1 mẫu máy phun sương nhỏ, mức giá cũng chẵng quá đắt để mà sử dụng ở bên trong gian phòng. Nó khá tiện lợi thế nhưng mình cần phải làm sạch hàng ngày vì một khi máy đóng bụi chúng sẽ đưa bụi bặm đi theo hơi sương thả vào không khí, làm cho không gian càng thêm nhiễm bẩn thêm, rất dễ gây hại đến hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người già và trẻ con.

Tránh để mức nhiệt quá nóng



Vào những ngày tháng giá rét, chúng ta chớ nên cho nhiệt độ quạt sưởi quá đỗi cao, chênh lệch đối với mức nhiệt ngoài trời nhiều để hạn chế trường hợp thấy lạnh bất chợt khi ra khỏi phòng. Đối với khí hậu nước ta tốt nhất nên để khoảng 22 - 25 độ là được. Bởi do không khí bên trong khô nóng quá rất dễ ảnh hưởng tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.