Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Các ảnh hưởng mà đồ chơi trẻ em nhựa tái chế đem đến

Bố mẹ có biết những mặt hàng đồ chơi cho bé có sắc màu lạ lẫm & mức giá tiền rẻ xuất hiện ngoài thị trường đã được chế biến thế nào không? Đồ chơi trẻ em thường được tạo ra từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, đặc biệt là dạo gần đây đã có rất nhiều bài báo nói về tác hại của các mẫu đồ chơi trẻ em làm từ nguồn chất liệu nhựa tái sử dụng chứa những hóa chất nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Nhựa là 1 thứ chất liệu thông dụng nhất được ứng dụng để tạo hình đồ chơi trẻ em. Cơ mà trải quả những quá trình tái chế chúng có thực sự an toàn và bảo đảm cho cơ thể trẻ hay là không lúc nào cũng là niềm lo sợ của rất nhiều bậc là ba mẹ. Hẳn ai cũng biết rõ đồ chơi giữ vị trí chẳng nhỏ trong chuyện phát triển và hình thành đức tính cho trẻ em do thế khi mà chọn mua đồ chơi cho bé ba mẹ cần phải quan hoài đến gốc gác và loại chất tạo nên sản phẩm đấy.

do choi tre em
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

So với dạng đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa kém chất lượng sẽ rất tệ hại nếu như bé ngậm vào mồm, những chất độc hại sẽ có cơ hội xâm nhập vô trong người các bé.

Không nên các dạng đồ chơi với màu sắc khác lạ ngoài đường & không nên trong trường hợp mình vẫn chưa tin tưởng về độ an toàn của chúng. Không chỉ với đồ chơi bằng nhựa mả cả nhiều kiểu vật liệu khác nữa cũng vẫn có khả năng gây hại cho bé nếu như mình không hề kiểm tra kĩ càng về gốc gác và chất lượng của chúng.

Đồ chơi trẻ em cầu nối nhanh nhất cho vi khuẩn đi vào cơ thể bé, những loại hóa phẩm tạo màu, quy trình xử lý nhựa có khả năng chứa đựng nhiều chất nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe các bé.

Những nơi chế biến đồ chơi trẻ em nhựa tái chế hầu hết không rõ nguồn gốc & chẳng hề theo một quy chuẩn sản xuất nào để đảm bảo độ an toàn do vậy sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm độc rất cao ở trẻ. Không chỉ thế, phần lớn các mẫu đồ chơi trẻ em giá hạt dẻ có gốc gác từ nhựa tái sử dụng phía trên thị trường làm từ các loại chất thải, phế liệu thông qua nhiều công đoạn xử lí hóa chất mới tạo ra thành phẩm.

do choi tre em
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi trẻ em: https://www.sendo.vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Như, đồ chơi trẻ em đã được làm lại từ chất liệu nhựa PVC và chất liệu nhựa có chứa phthalates có khả năng khiến rối loạn tiêu hóa dẫn đến mất khả năng sinh sản hoặc tuổi dậy thì tới sớm đối với trẻ em. Khá nhiều trang báo đã phê phán thế nhưng mức độ nguy hiểm từ các loại đồ chơi giải trí như này vẫn chưa dừng ở đó.

Những món đồ chơi giải trí càng sắc màu rực rỡ, ngộ nghĩnh thì lại càng hấp dẫn các bé con. Để mà tạo ra màu sắc ấy người làm rất có thể sử dụng thêm các loại hóa chất nguy hiểm như thủy ngân, chì, muối kẽm, muối đồng… và xài màu sơn kém chất lượng. Và chính những em nhỏ sẽ là nạn nhân gánh chịu toàn bộ hậu họa khi chơi cùng các chủng loại đồ chơi trẻ em như này.

Tag: EasyVSL v2.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.