Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Bố trí tủ quần áo của bạn một cách đẹp mắt

Wp Blog Rocket Review - Bạn lúc nào cũng muốn có 1 tủ quần áo thu xếp nhìn thật logic giống như nhiều quý nàng mộ điệu, tuy nhiên để có thể thực thi được chuyện đó quả là việc chẳng hề dễ dàng vì họ có các bí quyết riêng của mình. Vì thế trong hôm nay, chị em mình hãy cùng khám phá các phương pháp tổ chức tủ quần áo đặc sắc đó nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Thật là khó để bạn nhất quyết rằng là chúng ta sẽ đem bỏ set áo quần nào một khi đã sử dụng qua 1 mùa. Không hề riêng gì chị em mình mà bất kì cô nàng thế nào cũng như vậy. Đôi lúc có những trang phục bạn chả hề diện đến dù thế bạn vẫn không thể đành lòng vứt chúng đi. Vậy thì, hãy xem xét lại những item chả còn dùng tới nữa và xếp nó ở một góc ở trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những set trang phục ưu tiên của bạn. Còn nếu như luyến tiếc chúng ta hãy thử phối mix chúng chung với những set đồ khác. Không nên để tủ quần áo của mình quá tải, vì bởi là phái nữ do thế cứ cách độ vài tuần mình lại sắm thêm vài ba set trang phục.

tu quan ao
Chọn mua các sản phẩm về tủ quần áo giá cạnh tranh

Tận dụng hết mức tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng tất thảy không gian có thể chứa ở trong tủ áo quần của các bạn như là các góc, các ngăn chắn hoặc các kệ đỡ, các chỗ móc nối đều có thể giúp chúng ta tăng cường khả năng chứa từ tủ áo quần nhà mình

Chọn lựa móc treo an toàn



Bạn hãy sử dụng loại móc nhựa hay là dòng móc gỗ để máng đồ hoặc kiểu móc đồ thuận tiện cho quá trình bố trí, chỉ cần nó phù hợp cùng với diện tích & tạo được sự thống nhất trong cách thức bố trí.

Phân loại đồ đạc và phân ra màu sắc



Sử dụng sự chuyển của tone màu để làm tăng cao sự bắt mắt bên trong tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia nó đi theo từng gamme màu và xì tai gì. Thí dụ, các bạn bố trí thành ra danh mục các đồ đạc để mà đến chỗ làm, ở nhà, tiệc tùng,… Hoặc còn có thể phân loại theo từng nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành các khu riêng biệt chẳng hạn. Giải pháp thế này không những làm tăng tính bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho chúng ta tìm chọn đồ đạc linh hoạt nhiều hơn.

tu quan ao
Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng tủ quần áo - Xem ngay

Cẩn thận đối với các kiểu túi xách tay



Độ lớn & chất vải khác nhau của các form túi xách luôn luôn làm khá nhiều bạn nữ phải thấy đau đầu mỗi khi sắp xếp trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cứ cho bọn chúng 01 không gian riêng tách biệt cùng áo quần của chúng ta hoặc là cũng có thể để nó ở trong túi vải nhưng mà cũng phải lưu ý để túi không hề bị méo mó hoặc là đổi dạng trong khi sắp xếp. Có thể bỏ giấy ở trong túi để có thể giữ được phom túi.

Máng trang phục sao cho phù hợp



Đừng nên xem nhẹ công đoạn thế này bởi vì nếu không làm theo đúng qui tắc, trang phục và đồ phụ kiện của chị em mình sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Ví dụ như là, vải dệt kim không nên treo lên móc mà nên gấp lại để mà phòng tạo nên nếp & bị giãn vải. Hy vọng cùng với những cách thức phân chia phía trên chị em mình sẽ có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.