Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Góp ý chân thành: hãy 1 lần dùng thử son trứng EOS

Trong vòng những năm trở lại đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã mang lại một làn sóng trong việc làm đẹp của các bạn nữ. Chúng thường xuyên xuất hiện ở trên các bài phóng sự, tivi, internet,… và được giới thiệu là loại son môi chẳng thể nào “chê bai” khi đã một lần xài. Được quảng cáo là có khả năng dưỡng bờ môi rất hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vì vậy dạng son môi ấy luôn luôn được phái đẹp ham chuộng, được tất cả mọi người chọn mua để dùng qua cho bằng được.

EOS chính là tên gọi viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth USA chủ yếu kinh doanh các mặt hàng mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong mặt hàng son môi cho các cô gái. Điều gì đã khiến chúng lớn mạnh một cách thần kỳ và được nhiều người yêu chuộng tới như thế? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa thích loại son đó.

son trung eos
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm son trứng eos tại đây.

1 thiết kế độc đáo, cuốn hút



Lí do trước tiên khiến mẫu son đấy hút khách 1 cách ngoạn mục & gọi mời khách hàng đó là bởi dáng vẻ mới mẻ của nó. Lần đầu tiên có một lọ son có thiết kế không giống như bất kể cây son nào khác ở mọi nơi trên thế giới chính là hình ống trụ hay hình hộp mà nó mang dạng elip tương tự một quả trứng gà. Đấy là lý do nhiều người thường gọi chúng là son eos. Dựa vào hình dạng khác biệt đấy mà nó đã để lại ấn tượng trong cảm nhận của mọi người vì các cô nàng luôn luôn ham muốn một số thứ đồ nho nhỏ, nổi bật & gọn, tiện sử dụng. Nếu chị em cầm trên tay son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ thấy thiệt phấn khích với mẫu mã của chúng. Đó được xem là ưu điểm lớn hơn hết của loại son môi ấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người dùng đều ham chuộng một vài vật dụng được gắn mác là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng công thức độc quyền để nuôi dưỡng đôi môi mịn màng, không còn thâm. Đặc biệt là theo khảo sát, bình thường một người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể bởi thế người ta cực kì ngại nhiều loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ nhiều dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc lại vừa an tâm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng son trứng eos - Xem ngay

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả các ngôi sao cũng dùng chúng. Đó cũng chính là 1 lý do làm son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ cần độ 150.000đ là các bạn đã dễ dàng mua về được 1 chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn chưa từng xài nó thì cứ thử 1 lần xem sao, bảo đảm các bạn sẽ yêu thích cho mà xem.


Chỉ điểm: Sinh viên nên tham gia trên site thi thử toeic trực tuyếntrac nghiem tinh cach hoặc đọc truyện cười này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.