Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quần jogger mốt mới lạ thật cá tính

Khá "so hot" vào khoảng thời gian gần đây, các kiểu quần jogger hiện đang tạo ra xu hướng ở giới trẻ. Jogger sở hữu vô số dáng vẻ vô cùng táo bạo và nhiều loại chất liệu khác biệt vì thế trước lúc “say no” đối với dáng quần này hãy cùng đọc qua bài chia sẻ ở dưới đây để biết được nhiều yếu tố thú vị mà quần jogger mang tới.

Quần jogger là một kiểu quần đã được nâng cấp từ quần sweatpant (1 mẫu quần thường dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng thêm tính dễ chịu & linh hoạt cho phần chân, chúng đã được làm mới với ống quần thu gọn hơn, độ dài hợp lí hơn & thiết kế thêm phần chun cuối ống quần để nâng thêm sự tươi trẻ cho người bận, đây còn là chi tiết để nhận dạng quần jogger & sweatpant. Ngoài tính năng là 1 kiểu quần thể thao, jogger còn là dòng quần cực kỳ fashion nhờ vào tính chất làm thon dáng của chúng.

Từ những ngày đầu trình làng jogger đã cho thấy sức hút bằng vô số kiểu dáng khác biệt từ ôm bó, ôm nhẹ cho đến ống thụng,… Cùng vô số sắc màu đẹp mắt từ đơn sắc cho tới những thiên hướng phối kết gamma màu độc la và những mẫu kiểu tiết cực kỳ cá tính. Jogger có thể dẫn mình đổi từ style này đến phong cách khác.

quan jogger
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Bên cạnh chất vải thun thường gặp quần jogger vẫn còn rất nhiều dạng chất vải khác nữa như: cotton fiber, khaki, denim... mặc sức để mà bạn lựa chọn.



Chỉ cần 1 vài quần áo giản dị như là 1 form áo thun, áo ba lỗ là chúng ta đã đủ để mạnh dạn xuống phố xá cùng với quần jogger nữ, sử dụng thêm một mẫu giày sporty để nhìn trông mình thật là trẻ trung. Đối với 1 số bạn trai thì cũng còn rất đỗi lạ lùng bởi do e dè về dáng vẻ của nó nhưng mà với các cô nàng, quần jogger luôn luôn có một sức mê hoặc cực kì mạnh mẽ.

Quần jogger chẳng những đẹp mà nó còn vô cùng dễ chịu, đây cũng là ưu điểm lớn nhất của chúng. Mọi vận động của chúng ta luôn được jogger thực hiện 1 cách linh hoạt, không còn mắc phải những tình huống bó siết hay là chật chội làm thân thể mình bức tức, vì chúng được may đa phần từ chất liệu thun và cót-tông, các mẫu quần êm mềm lại rộng rãi làm cho người diện thuận lợi tập luyện.

quan jogger
Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm quần jogger kaki và quần jogger trên site này

Bận jogger như nào?



Jogger tối màu phối kết cùng áo sơ mi, blazer hoặc là vận thêm vào 01 cái áo len mỏng để cho khí trời mùa đông lạnh. Để tạo ra set trang phục thanh lịch tới văn phòng, hoặc "chất" hơn nữa với áo khoác ngoài xì tai quân lính (military). Những chiếc quần jogger tạo nên sự êm ái cho người mặc mà lại chẳng hề gây nên phản cảm hay là khiến họ trông như là đang bận đồ nhà hoặc Gym. Nó cực kỳ dễ phối quần áo, đôi lúc chỉ 01 chiếc áo bất kỳ mình chọn cũng có thể mix phối ăn ý cùng jogger.

Tùy vào diện mạo mình cần hướng tới mà mình có nhiều cách thức tìm chọn xtyle quần jogger khác nhau, nếu như ưa chuộng sự nổi trội & khác biệt thì một mẫu jogger kiểu tiết sẽ giúp các bạn trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.