Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Vài kiểu giày nam đẳng cấp thu hút các bạn nam Thu Đông cuối năm nay

Khá nhiều quan niệm cho rằng phái nam thường chỉ nên đi những thiết kế giày nam công sở, với phom đứng đắn trông trưởng thành. Song, phong cách thời trang chẳng ngừng đổi mới hiện cũng đem lại hàng loạt lần cách mạng độc đáo với lĩnh vực giày công sở cho phái nam trên đây. Cùng đón xem các thương hiệu sang trọng khắp toàn cầu quyết định cách tân giày nam trở thành một số trào lưu thế nào đi nhé.

Bộ da thời thượng mang sự trộn màu tài hoa



Bắt mắt cùng với chiếc đế vững vàng lẫn khá là vừa chân, những thiết kế giày nam mà được thương hiệu Marc Jacobs giới thiệu dành cho đợt giày nam Thu-Đông cuối năm nay đã được khoác lên chất da sang trọng cùng cách trộn màu tài tình của những tông màu trầm sang trọng, chiếm gọn cảm tình từ quý ông văn phòng lẫn được yêu thích từ hầu hết người yêu thời trang khắp thế giới do có sự retro của thập niên 70. Hơn nữa, điểm nhấn ăn điểm giúp cho hãng giày Marc Jacobs thu hút số lượng bán ra đông đảo trong thời gian cuối năm chính là việc phong phú trong vật liệu từ da thuộc, bóng hay là da của rắn.

giay nam

Salvatore - quy luật cá tính trong những nét thiết kế



Những đôi giày nam từ phía công ty Salvatore đem tới show trưng bày Thu – Đông năm 2013 tuân thủ hoàn toàn quy luật thời thượng cho những nét vẽ ra dù cho luôn sáng tạo trên nguyên vật liệu bằng da trơn thịnh hành cho giày phụ nữ. Mở đầu đó chính là những đôi giày nam boots cao cổ đã được lược đi tính hầm hố vì được có các đường cắt ngang chân mình hay là thiết kế nhọn mũi thanh tao, tiếp đó chính là những sự phô bày rất là cá tính dù thế lại vẫn chẳng thiếu kém phần trang nhã; vì thế giả sử các bạn hiện là chàng trai năng động ưa mấy dáng giày táo bạo khác thường, thì đây chắc chắn sẽ là những thứ mà bạn nên thử cho mùa Thu-Đông cuối năm.

Michael Kors - sự góc cạnh mà lại rất là trang nhã



Mang vẻ đẹp độc đáo mà vẫn cực kì tinh tế, đó là những điều công chúng cảm thấy về kiểu giày nam có mũi nhọn được công ty Michael Kors đem đến show trưng bày Thu Đông 2015, có thể cho rằng, mẫu giày nam trên sẽ là sự nêm nếm độc đáo của chút điên loạn cùng với vẻ đẹp cao cấp để mà các chàng trai công sở nào cũng nên thử mang qua. Không chỉ thu hút qua dáng giày quý phái với những vết chạy ngang khá ngộ nghĩnh, chính việc phối màu tài tình giữa bốn tone màu thời trang đen – màu trắng – xanh cobalt – cam mới chính là điểm nhấn nổi bật mang lại thương hiệu trong giới cho nhãn hiệu tài năng trên.

Giày lười nam – mẫu giày đem đến sự thoải mái cũng như sành điệu



Bên cạnh đó, 1 vài mẫu giày nam thương hiệu Gucci cũng rất thích hợp cho ngày hè nóng bức bởi kiểu giày lười nam trên mang đến sự tiện lợi lẫn sành điệu. Chúng không chỉ biểu hiện nét mạnh mẽ, cá tính, mà cũng lại đẳng cấp cũng như thời thượng cho các anh chàng. Hiện giờ giày nam cách tân hiện giúp cho những bạn trai dễ dàng thoải mái lựa chọn từ đi chơi, đến trường hay đi làm,… với việc mang đến hàng loạt kiểu dáng phong phú, kiểu dáng khác nhau trên thị trường. Không giới hạn trong một vài mẫu thông thường dạng trơn, giày nam kiểu lười còn có nhiều mẫu được sáng tạo đính lên đá pha lê sáng lấp lánh đem lại nét ấn tượng đến cho anh chàng đam mê sự cách tân hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.