Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Chỉ phương pháp mang và vệ sinh giày nam cho phái mạnh

Giày nam ngày nay là 1 trong số những yếu tố phổ biến ảnh hưởng đến phong cách mix đồ ở nhiều quí ông. Không những có thể ảnh hưởng đáng kể nhưng cũng lại phá vỡ cả bộ trang phục, nên giày nam lúc nào cũng cần được xem qua thật kỹ những lúc lựa chọn.

Những chủng loại giày nam thông dụng


bạn nam chẳng nhất thiết luôn luôn mang một đôi giày nam tới công ty dù cho tính quý phái cũng như sang trọng mà nó mang đến.. 01 kiểu giày nam đế bằng cao su cùng với bộ phục trang tiện dụng sẽ tiện cho công việc phải đi lại khá nhiều. Nên mang giày mọi hoặc là giày lười để vừa linh hoạt, và những lúc quan trọng ta sử dụng giày đen bóng đẹp.

giay nam

Khi mặc quần shorts, các chàng hãy sử dụng loại quần ngắn thường thấy. Ngoài ra các bạn hãy mang kiểu giày tom nhưng không đi tất, hoặc là kiểu giày quai hậu bụi bặm thu hút để thay đổi phong cách mặc đồ vốn có. Các bạn nam năng động cũng sẽ chọn đi 01 kiểu giày thể thao chẳng hạn như Converse để đi với shorts. Nhưng, nếu như dùng quần tây, cần phải hạn chế dùng tất cùng giày quai hậu hay là 01 loại giày thể thao to lớn.


Sự kết hợp màu dành cho giày nam



Hai phụ kiện thân quen ở phái nam chính là giày nam và thắt lưng nam cần được phối hợp thích hợp. Mặc dù vậy sẽ sai sót nếu lúc nào cũng đi 1 kiểu giày cùng màu sắc như với thắt lưng nam, mà nên chọn một số tông màu tương tự với nhau sẽ mang lại chất lượng hơn hẳn. Sự phối hợp tông màu đen cùng gam nâu vẫn được cho là không hiệu quả nhưng chuyện đó tùy thuộc tất cả ở chính bạn.

Đánh giày – công việc cần làm để có thể đôi giày luôn bóng đẹp



Để cất giữ đúng cách đôi giày nam của bạn, cần mỗi ngày sử dụng xi đánh bóng thích hợp cùng với màu trên giày của bạn. Vì thế, phe mày râu an tâm hơn hẳn trong những lần trao đổi với khách hàng hay là bữa tiệc cao cấp bằng những cặp giày bóng đẹp. Để bảo quản thật lâu chiếc giày của các bạn, thì hãy bỏ nó vào bỏ chiếc giày vào một cái túi nhựa không có lỗ thủng sau khi đánh xi xong rồi sau đó dùng dây gân buộc thật chặt nó cho đóng lại. Bí quyết đó giúp cho chất da không bị cứng khô, bóp méo hay là bị ẩm mốc.

Thay đổi đôi tất thường ngày



Tất cần phải được thay đổi đôi tất mỗi ngày hơn là cởi bỏ đôi giày là lại liền nhồi đôi vớ luôn trong chiếc giày. Cần chắc chắn rằng đôi giày nam sạch thoáng, không là một đám vi trùng do là điều đó thường giúp giữ mặt bàn chân bạn luôn luôn sạch cũng như khỏe đẹp.

Tránh để ngập trong nước



Khi trời mưa, hạn chế để cho giày ngập nước. Dùng lấy giẻ thấm khô hết nước mưa, cắt giấy bỏ đi nhồi vào trong chiếc giày, sau một ngày lại thay 01 lớp giấy bỏ đi khác, lâu nhất chừng hai-ba hôm thì đôi giày khô, sạch sẽ chẳng may chiếc giày bị dính đầy nước. Các bạn cũng có thể sử dụng quạt gió để hong khô giày nam dù vậy bề mặt sẽ bị hư hại rất lớn nếu như sấy đôi giày hay để phơi bằng trời hừng hực bởi chất liệu da giày sẽ cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.