Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phương pháp phối đồ cực kỳ “chất” nhờ giày cao gót

Thường giúp cho phái đẹp nổi bật trong nhiều buổi tiệc đặc biệt đó chính là các đôi giày cao gót, sự khát khao được sở hữu của phái đẹp trên thế giới. Dù cơ thể của bạn không quá sexy tuy nhiên một khi biết vận dụng chính xác thiết kế giày cao gót đối với riêng mình, hình ảnh nổi bật sẽ luôn đi với các bạn. Bài chia sẻ bên dưới sẽ là vài tips nhanh chóng giúp cho các bạn sử dụng giày cao gót sao cho nổi bật nhất.

Một đôi chân thon đáng lý tưởng



Khi niềm quý giá của các chị em đặt ở cặp chân thon thả và suôn thẳng của các bạn chắc hẳn không có vấn đề gì mà chắn chúng đi chỉ bằng 01 cái quần jean đa năng cả. Thế nên, những mẫu váy xòe sẽ chính là gợi ý đúng đắn dành cho bạn với trường hợp này. Những mẫu váy xòe đáng yêu, dịu dàng, giúp khoe được đôi chân "trong mơ" của chị em, còn giày cao gót lại làm cao hơn và tạo được cảm giác bất tận nhờ đôi chân thẳng tắp. 01 sự phối hợp hết sức đáng yêu dành riêng vài cô nàng cho dù không được cao lắm, nhưng lại có may mắn sở hữu đôi chân thon đẹp.

giay dep

01 đôi chân dài miên man



Nhỏ nhắn và suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ cũng còn rất dài nữa. Thế thì nguyên nhân nào chị em lại để mất ưu điểm phối vài dạng váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là 1 phụ kiện điển hình, nhưng nó lại làm cho đôi chân của phần lớn phái đẹp trông ngắn đi một khi bó sát lấy phần đùi theo cách cứng nhắc, thường lộ 1 bắp chân lớn. Và bạn gái, sở hữu điểm mạnh đắt giá là đôi chân dài bất tận của bạn, mỗi lúc phối 1 item chân váy bút chì phối hợp cùng với giày cao gót sẽ càng tôn lên được cảm giác thon thả, duyên dáng & thanh thoát riêng cho đôi chân.

Câu chuyện muộn phiền của một số cô gái có chiếc đùi to là đôi chân chính họ thực sự nhìn không được cao, mặc dù chân của họ có dài bất tận đi chăng nữa. Thật ra đó chính là nguyên nhân chúng ta dùng giày cao gót đối với trường hợp này. Vừa giúp bạn kết hợp váy midi nổi bật, điệu đà nếu che mất được phần đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho mọi người cả 10 cm chiều dài chân. 1 lựa chọn thích hợp đồng thời thực sự phù hợp xu thế năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm



Các chị em luôn tự tin được vòng mông gợi cảm, thế nhưng các chị em hầu như không còn thoải mái những dạng váy body hở quá nhiều, vướng víu rồi? Nếu như vậy đây có lẽ là cách tốt nhất cho chị em. Áo phông đi cùng quần jean đa năng ôm và 01 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất chợt này luôn tôn lên vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn gái, thế nhưng vẫn mang tới hình ảnh vô cùng nổi bật cũng như thanh lịch một khi được dùng toàn những trang phục không hề hở hang, điển hình.

Chiếc eo con kiến



Không có item nào phù hợp để mà tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn, cuốn hút của các bạn ngoài vài kiểu quần, chân váy cạp cao nhờ form dáng không chiết eo hoặc là xòe ra nữ tính. Tuy vậy, sẽ là "vô ích" nếu nhỡ các bạn nữ đi trang phục với giày búp bê, chúng hầu như làm sụt hoàn toàn 1 nửa cảm giác hấp dẫn. Luôn luôn là giầy gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng giúp các bạn những bước chân dịu dàng, hấp dẫn và lôi cuốn hàng loạt cái nhìn thật sự ao ước với một vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.