Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Lưu ý mỗi khi chọn mua giày nam

Bởi xì tai và thân hình mỗi 1 người mỗi khác do thế sẽ có những kiểu giày không giống nhau, chính sự khác lạ đấy mà có các sự lựa chọn khác biệt cho từng người. Dù chỉ được coi là phụ kiện kèm theo nhưng mà một kiểu giày nam phù hợp sẽ khiến cho các mày râu đẹp hơn, đẳng cấp hơn. Tuy vậy nhiều bạnthường hay lờ đi hiệu quả kì diệu của giày với tổng thể xì tai thời trang của bản thân mình.

1 số dòng chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người tìm chọn được một đôi giày nam phù hợp với mình.

Chọn giày nam dành cho những người cao & ốm


Trong trường hợp các bạn có 1 chiều cao mà nhiều người phải hâm mộ thì đương nhiên là các bạn tránh lựa chọn một đôi giày nam đế dầy bởi vì nó có thể dễ dàng biến bạn thành 1 thân cây lúc lắc. Và một dáng người cân đối nữa thì bạn cũng chẳng cần bận tâm lúc chọn lựa đôi giày. Nhưng với một vài bạn trai vừa cao nghệu vừa gầy nhom thì chuyện đó lại rất là trắc trở bởi vì nếu tìm chọn chẳng chính xác sẽ làm xtyle thời trang của mọi người “tuột dốc” một cách trầm trọng. Lưu ý là nên tránh chọn lựa 1 số bộ đồ 1 màu mà cần lồng ghép 1 số màu sắc khác ở caravat & giày. Hãy tránh xa một vài kiểu giày có mũi nhọn vì nó sẽ làm cho các bạn có vẻ ốm hơn, cao nghều hơn, mất cân xứng. Đồng thời cũng tránh tìm chọn các kiểu giày to quá bởi chúng lúc nào cũng là vật dụng thu hút ánh mắt của người xung quanh trước tiên. Để cân xứng hơn, bạn nên chọn sắm những kiểu giày nam mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho các bạn có hình thể khá béo


Đối nghịch với lời khuyên giành cho những anh chàng cao nghệu và ốm, cánh mày râu sở hữu thân hình hơi hơi mập hãy tìm chọn những set đồ 1 màu hoặc là màu đậm. Mỗi khi các bạn bận 1 set đồ cùng tone màu với đôi giày nam nom các bạn sẽ gầy hơn đó nha. Với các bạn tương đối béo thì chuyện chọn đôi giày khá là thoải mái, các bạn có thể mang gần như tất cả các kiểu giày nam ví dụ giày lười, giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông cũng đều ok. Còn nói về tông màu thì các bạn hãy chọn mua giày nam có tone màu hợp với quần áo hoặc tone màu tối chẳng hạn như đen, xám tro.

Chọn mua đôi giày giành cho người có chiều cao khiêm tốn



Nhiều bạn nam luôn thấy tự ti với chiều cao tương đối ít của mình, một kiểu giày nam thích hợp có thể giúp bạn giải quyết được điều đấy. Trên khắp thị trường hiện tại xuất hiện khá nhiều mẫu giày có thể giúp gia tăng chiều cao nhờ vào mặt đế đệm được làm đặc biệt. Về form dáng các chàng hãy tìm chọn những đôi giày ôm bó 2 chân, không nên chọn lựa 1 số kiểu mẫu hầm hố, rắc rối thí dụ như các kiểu giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến đôi chân của bạn ngắn đi đó nhé.

Hi vọng với những phương pháp phía trên sẽ giúp bạn tìm chọn được 1 đôi giày nam tương xứng với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.