Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Relax cho đôi chân nhờ vào một số mẫu giày dép hè

Những ngày hè đúng là khó chịu và làm cho chúng ta chỉ thích chọn áo quần sao cho thật thoải mái, tiện lợi nhất và giày dép cũng không hề là ngoại lệ. Dù rằng là một dạng vật dụng tuy thế giày dép có vai trò khá quan trọng trong việc che chắn chân cũng như sự tác động không ít sự thoải mái của chị em lúc phải giải quyết công việc ở ngoài trời mãi cả một ngày dưới sự nắng gắt những ngày hè oi ả. Khi đó sẽ vô cùng khó chịu khi mà các bạn nữ phải sử dụng vài các kiểu giày dép kín bưng vốn dĩ chỉ dành cho cho mùa đông phải không? Đừng nên băn khoăn nhé, các thiết kế giày dép dưới đây sẽ giúp bạn thực sự sẽ xinh đẹp và vẫn thật cá tính dạo phố trong những tháng hè oi ả.

Dép lê



Nếu mà trước, dép lê là đồ dùng phụ kiện vô cùng thường ngày, các bạn gái chỉ luôn diện nó không đi làm nhiều khi di chuyển đâu đó mà chẳng bao giờ dám xài ra đường thì vài năm gần đây, món đồ này được đẩy lên một cách dùng khác lạ. Nhờ việc đổi mới hấp dẫn đi từ rất nhiều nhà thiết kế thời trang đi cùng những mẫu mã và tông màu thực sự tươi sáng, tuyệt đẹp, dép lê ngoài chuyện là vật dụng sành điệu hữu dụng dành cho những ngày hè còn được các bạn trẻ ưa chuộng dùng xuống phố với mọi xu hướng đa dạng.

Sandal



Nếu như nhắc tới giày dép đối với ngày hè 2015, sẽ là sai sót nếu không nói đến đến dép bệt. Đây hẳn gợi ý giày dép có vẻ được các nàng yêu thích đối với tất cả mùa trong năm chứ không riêng ngày hè do sự tiện lợi của chúng. Những đôi dép sandal gọn nhẹ, thoải mái song vô cùng mới lạ về các kiểu, style lúc nào cũng quyến rũ những quý cô gắn bó với yếu tố thoải mái, phóng khoáng. Những kiểu dép sandal hiện đang được yêu chuộng nhất hiện nay đó là nhiều kiểu sandal đế bằng, sandal đế hơi thô và và các kiểu sandal gót cao.

giay dep

Kiểu giày đế cối



Nếu như quan sát kĩ, chúng ta sẽ biết 1 số ngôi sao Hollywood cực mê mẩn xu hướng này trong phong cách streetstyle vì yếu tố rất mát mẻ và tự do mix&match với khá nhiều trang phục cho mùa hè phong phú, tạo ra gu thời trang phóng khoáng cũng như cá tính. 1 đôi giày đế cói, đúng như tên gọi của nó, có phần đế được làm từ loại vật liệu cói đồng thời thân kiểu giày bằng vải mềm. Kiểu giày dép nhẹ nhàng này sở hữu điểm nổi bật là hoàn toàn nhẹ, khô thoáng và mang lại cảm giác rất thanh lịch khi mang. Phong cách này cũng hay lạ mắt, song các bạn nữ cũng đừng có lo lắng khi phối đồ, vì nó dễ dàng mặc cùng với vô số các dạng trang phục từ quần jean cũng như váy...

Giày d'Orsay



Đó cũng là kiểu giày bít mũi song 01 và hai bên phần thân giày hay được khoét. Đôi giày d'Orsay thấp chắc chắn là phiên bản thoải mái hơn của đôi giày búp bê thường thấyy. không những thế, đây là mẫu giày làm cho "làm thon thả" chân thực sự tôn dáng dành cho các cô gái không thích giày cao.

Mule (giày sục)



Các bạn đừng bao giờ nghĩ là giày sục sẽ chẳng hề hợp với tiết trời nóng của những ngày hè. Trên sự thật, 1 số designer đã nghiên cứu thay đổi kiểu giày này để thành 01 item giày dép một cách hoàn toàn độc đáo. chị em hãy thử lựa chọn những giày mule hở phần mũi cũng sẽ rất thoải mái, không chỉ vậy, khi biết cách diện đồ, các bạn nữ sẽ là 01 bạn gái thực sự phá cách.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.