Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã tới lúc ngắm lại 1 số mẫu giày sneaker nữ cao cấp

Mặc dù có nhiều kiểu mẫu cơ mà lại có một số đôi giày sneaker nữ lúc nào cũng đồng hành cùng với các cô nàng qua 1 khoảng thời gian dài. Bọn chúng từ lúc trước tới hiện nay chính là món phụ kiện không thể không có của chị em. Nhờ sự phong phú đa dạng của kiểu dáng, chất liệu & gam màu khiến cho bọn nó không lúc nào bị lỗi mốt. Không mệt mỏi giống 1 vài dạng phụ kiện khác thí dụ giày boot out, giầy nhọn gót,… mọi người có thể vô tư dung hòa cùng với 1 vài loại trang phục khác nhau như chiếc váy, đầm, quần ngắn,… để tạo ra các xtyle riêng của chính mình.

Converse Chuck Taylor

Nó là mẫu giày sneaker nữ trình làng khá lâu. Thực sự ở trong bất kỳ tủ đồ nào của các bạn nữ cũng có mặt ít nhứt 1 kiểu giầy này dù con trai hay là con gái. Điểm nổi trội của item này chính là mẫu mã đặc sắc và bức phá lúc nào cũng tạo ra sự mê hoặc qua từng năm và đến nay item này luôn là vật dụng cực kì phổ biến ở trong làng thời trang. Mọi người có thể thoải mái phối loại giày sneaker nữ đó cùng với bất cứ thứ trang phục nào mà chẳng phải chần chừ, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi nhờ vào vẻ ngoài giản dị và cá tính giúp đôi giày sneaker nữ ấy được vô vàn chị em phụ nữ chọn lựa tới như vậy. Điểm vượt trội của nó đó là phần đế giày thiết kế khá nhiều đường rãnh giảm trơn đã tích tắc tạo ra làm gió mới của làng thời trang lúc nó vừa mới giới thiệu. Đôi giày sneaker nữ ấy có vô vàn vẻ ngoài khác biệt ấy thế mà bắt mắt hơn hết vẫn là các đôi Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được giới thiệu ở năm 1985, loại giày Nike Air Jordan I được cho là một trong các kiểu gày sneaker nữ sở hữu sức tác động to lớn đến phong thái ăn vận từ khi ra mắt đến hiện tại. Được đánh giá là giày sneaker nữ khỏe khoắn, cá tính với kiểu mẫu cũng như tone màu hút mắt chính vì vậy dạng giầy kế tiếp khó có khả năng gây ra ấn tượng với các cô nàng giống item này.

New Balance 574

Một số kiểu giày thương hiệu New Balance đã cực kì nổi tiếng với những loại giầy thể thao. Cùng với mẫu mã đặc trưng hình ảnh chữ cái N hay hay tại thân đôi giày đã làm cho chúng được coi là dạng giày sneaker nữ được yêu thích ở khắp nhiều quốc gia. Tuy đã xuất hiện những kiểu mẫu mới lạ được giới thiệu nhưng mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có mẫu mã có chút bụi bặm và nổi trội, đôi giày ấy từng là ước mong của hàng ngàn bạn nữ từ khi ra mắt đến hiện tại. Loại giày sneaker nữ đó hợp với các chị em phụ nữ chuộng xtyle năng động, bụi bặm những khi phối mix với nhiều chiếc quần ngắn jeans, chiếc váy thời thượng.

Adidas Stan Smith

Là 1 trong nhiều chiếc giày sneaker nữ được chị em ưa thích với lợi nhuận khủng. Kiểu giầy đó được lấy cái tên từ một tay vợt có tiếng người Mỹ và đã được thêu khuôn mặt lên trên chỗ lưỡi giầy như một cách để vinh danh. Mặt khác không thể thiếu logo nổi tiếng của Adidas là 3 sọc bên hông giày làm bọn chúng tươi mới hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.