Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn gái đã biết lựa chọn giày cao gót riêng cho bàn chân xinh xắn?

Giày cao gót vốn là mơ ước bất tận của các nàng. Điều nổi bật lớn nhất phía giày cao gót luôn là cho thấy chân thon dài cũng như giúp cho body trông duyên dáng hơn hẳn. Dù thế, chẳng phải mọi người ai cũng đủ khéo léo để mà lựa chọn cho bản thân mình 1 mẫu giày cao gót hoàn hảo, việc này gây không ít "căng thẳng" & sẽ làm nhiều bạn nữ lo ngại. Nhưng chớ nên e ngại, hãy để chúng tôi giúp cho bạn chọn một số kiểu giày cao gót thật đẹp cho mỗi bàn chân.


Chân qua mảnh mai



Cho dù bạn gái sẽ hạnh phúc ở chiều dài của chúng thế nhưng chuyện chọn những dạng giày cao gót thật sự cần cực kì chọn lựa kĩ. Nếu như không, chính 1 vài kiểu dáng có vẻ được yêu thích đấy hay ‘chống lại bạn’ khiến đôi chân của bạn càng trông gầy gò không hề hấp dẫn. Một khi muốn khắc phục khuyết điểm cơ thể đã nói, bạn hãy chọn mua một số kiểu giày kiểu boots hoặc là có quai ngang cổ chân. Với sự nhấn nhá là 1 chiếc quai ngang tại cổ chân hay cả bàn chân, người đứng gần sẽ có cái nhìn đôi chân của chúng ta vừa vặn hơn hẳn.

giay nam

Chân bạn vòng kiềng



Các chị em luôn luôn có cảm giác tự ti một khi sở hữu đôi chân cong & vẫn thường phải lăn tăn cho việc chọn từng đôi giày kể cả mặc những loại váy ngắn. Chớ âu lo quá đỗi bởi vì các bạn gái thực sự đơn giản lấy lại yếu tố cuốn hút nếu biết lựa chọn ra những dạng giày cao gót che mất những khuyết điểm cho đôi chân của mình. Các bạn gái không được lựa chọn những kiểu giày cao gót khó kiểm soát chính vì chúng thường làm cho chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, hãy lựa chọn được những kiểu giày gót vuông độ cao chỉ khoảng ba cho đến 5 cm. Đó sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo che đi rất rõ khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn



Đương nhiên mọi cô nàng nấm lùn thường chọn lựa giày cao gót như một item hay ho nếu muốn tôn dáng & gia tăng chiều cao. Tất nhiên đôi giày mũi nhọn mix cùng với gót giày khá cao chính là 1 sự lựa chọn thông minh giúp cho các cô gái ‘tăng thêm’ chiều cao rõ nét đấy nhé. Tuy nhiên, cũng cần chú ý đó là một số dạng giày cao gót có thêm quai quanh phần cổ chân sẽ phải lấy mất một chút độ dài cho đôi chân của chúng ta.

Chân bạn không được thon gọn



Size chân là một trong những lý do sẽ làm các bạn chẳng yêu chuộng những loại giày cao gót. Do độ mảnh ở đế giày hầu như làm cho chúng trở nên mất đi cân bằng so với vóc dáng các bạn. Dù vậy mọi người vẫn có thể chọn mua cho mình một số mẫu giày có đế giày thật dày hoặc là đế xuồng không có hình ảnh cầu kì quá. Những đôi giày này hay khiến đôi chân của các bạn thêm phần ổn định và hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.