Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tìm được giày nam – Cần tìm tới các tên tuổi nước anh

Giày nam sẽ luôn được nhắc tới giống như 01 mẫu vật dụng nổi bật để giúp làm nên gu thời trang & vẻ ngoài của 01 chàng trai đích thực, & cũng chẳng có gì ngạc nhiên trong việc nơi làm nên rất nhiều thiết kế có giá trị & tổng thể lịch lãm dành riêng cho đấng mày râu lại vị trí phần nhiều ở vương quốc anh – một đất nước nổi danh trong ngành phong cách và các những sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Nhờ lịch sử ra đời 130 năm trời sản xuất giày nam, nhãn hàng này hầu như đã lôi kéo những sự quan tâm của quý ông. Nức tiếng với rất nhiều xu hướng thiết kế đôi giày leo núi truyền thống cùng với sự bền lâu khá cao. Mẫu giày này bảo đảm luôn là bạn cùng song hành của phái mạnh đến qua suốt đời mình mà không làm cho bị hư hỏng hoặc là hết mốt. Lưu ý ngày nay thường hay một vài doanh nghiệp hiện sản xuất ra nhiều kiểu giày là hàng nhái tên tuổi này, vì vậy quý ông hãy tham khảo kĩ tin tức những sản phẩm trước lúc đặt mua.

Church's



Thương hiệu thời trang này được lập nên từ thời gian 1973 & nhạy bén cho ra mắt một số kiểu hình ảnh giày nam được yêu chuộng. Vẫn sẽ là vẻ đẹp làm từ chất liệu da bóng thu hút tên tuổi này vẫn tiếp tục được yêu thích cho tới hiện tại. Sẽ quả thực thời trang nếu mà các đấng mày râu đi cùng với quần tây cũng như áo sơ mi khi làm việc có khi tham gia rất nhiều buổi tiệc tùng mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Tên tuổi được thành lập nên từ thời gian 1829 có không ít loại sản phẩm độc đáo, đẹp nhất. Cho tới nay nó vẫn là 01 doanh nghiệp được yêu thích đồng thời được xem là tên tuổi chuyên về mang lại nhiều mẫu giày nam cực kì sành điệu dành cho các chàng trai.


George Cleverley



Đây cũng là tên tuổi giày nam được chế tạo thủ công bằng tay. Vì thế nhãn hiệu này danh tiếng đồng thời dành được tiếng tăm cuốn hút trên thế giới.

Loake


Mặc dù được thành lập từ khoảng thời gian 1880 thế nhưng tính đến tận năm 2011 tên tuổi này mới chính thức có shop riêng đơn lẻ. Đây cũng là nhãn hàng giày dép cùng hình dáng nam tính cùng với giá phải chăng. 1 đôi giày nam có mức giá tầm hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập nên từ khoảng thời gian 1880 tên tuổi này vẫn giữ được được bí quyết mang lại một số các sản phẩm giày lừng danh nhất ở Anh. Qua nhiều năm design, doanh nghiệp đã dần dần làm khác đi mẫu mã các sản phẩm dù thế, nét hoài cổ và thời thượng có được thì không bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 doanh nghiệp sản xuất giày nam danh tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập nên chính xác là năm 1899 chính vì tên của nó và 2 con trai của người sáng lập. Cho tới hiện nay các nhãn hàng này vẫn đang để tạo ra các kiểu thiết kế vượt thời gian ở Anh trên cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được thành lập từ năm 1886 cũng như nhanh chóng có được thắng lợi trong một số thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 thương hiệu này đã được tặng giải nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu riêng với 1 vài sản phẩm được xuất đi hầu khắp các nơi khắp thế giới.

Crockett & Jones



Đây là nhãn hàng giày nam mắc tiền, đến từ nhiều cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London tới nhiều nước gần bên. Quy tắc chế tạo chú ý thắt chặt & vô cùng nể phục. Cho dù hoàn toàn làm tốt tại Anh Quốc dù vậy 70% sản phẩm này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.