Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ độc nhất dành cho phụ nữ

Thực sự giúp phái yếu rạng ngời trong những buổi tiệc quan trọng đó là các đôi giày cao gót, sự khát khao được có của bạn gái ở trên khắp thế giới. Cho dù vóc dáng của các bạn không được tuyệt mỹ song khi biết tìm kiếm đúng mẫu giày cao gót cho mình, sự nổi bật lúc nào cũng đi với các bạn. Bài viết dưới đây chính là một số phương pháp đơn giản hỗ trợ các bạn gái dùng giày cao gót cho nổi bật nhất.

Một đôi chân thon gọn vô cùng đẹp



Nếu như niềm đáng quý của các bạn đặt nơi cặp chân thon và thẳng tắp của riêng mình chắc chắn chẳng có lý gì mà chắn nó đi bởi 01 chiếc quần jean đa năng cả. Cho nên, những chiếc váy xòe được coi là kiểu váy một cách hoàn hảo cho mọi người đối với tình huống này. Váy xòe sexy, xinh đẹp, có thể khoe được đôi chân "trong mơ" của các bạn gái, còn giày cao gót lại làm cho cao hơn nữa và tạo ra cảm nhận miên man dựa vào phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự phối hợp vô cùng đáng yêu dành riêng cho những bạn gái tuy không mấy cao cho lắm, nhưng lại có may mắn sở hữu đôi chân thon gọn nổi bật.

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon gọn & thẳng tắp là chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ cũng còn dài nữa. Nếu vậy tại sao chúng ta lại bỏ lỡ điểm mạnh đó khoác lên người các chiếc váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 1 đồ dùng cơ bản, song nó lại có thể làm cho đôi chân của phần lớn bạn nữ có vẻ ngắn hơn những khi bó sát lấy chiếc đùi theo 1 cách cứng nhắc, rất dễ dàng lộ phần bắp chân to. Và bạn gái, đối với ưu thế đắt giá là đôi chân dài miên man của mình, những lúc phối chân váy bút chì lựa chọn cùng với giày cao gót càng tôn lên được cảm giác thon thả, mềm mại cũng như suôn dài ở đôi chân.

Câu chuyện muộn phiền của những bạn nữ có phần đùi to đấy là chân chính họ chắc hẳn trông không mấy cao, dù chân họ có dài bất tận đi nữa. Do đó điều này luôn là nguyên nhân các bạn dùng giày cao gót cho trường hợp này. Vừa giúp cho bạn diện váy midi xinh đẹp, dịu dàng khi mà giấu được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng thêm cho các bạn gái cả 10 cm độ dài đôi chân. 1 mẹo nhỏ hoàn hảo cũng như rất thích hợp trào lưu năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các chị em cảm giác tự tin được vòng mông căng tròn, tuy vậy các chị em dần dần không còn thoải mái nhiều chiếc váy body hở, vướng víu rồi? Thế thì đây chính là phương pháp cho các bạn nữ. Áo phông cùng quần jean đa năng ôm trọn và 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ đến bất ngờ này giúp cho thấy vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn nữ, tuy vậy vẫn đem tới dáng dấp vô cùng năng động & mát mẻ khi mà được diện toàn các món đồ không hề hở hang, cơ bản.

Chiếc eo con kiến



Chẳng có item nào phù hợp giúp tôn chiếc eo thon gọn, say đắm của các chị em ngoài 1 vài kiểu quần, các loại váy cạp cao nhờ các kiểu không chiết eo hoặc là xòe dịu dàng. Tuy nhiên, sẽ phải là "vô ích" nếu mà các bạn chọn item này với 1 đôi giày đế bằng, chúng thường hay làm sụt hoàn toàn 1 nửa sự quyến rũ. Hãy là 1 đôi giày gót cao, nhớ rằng như vậy. Chúng làm cho chị em bước đi uyển chuyển, hấp dẫn đồng thời lôi kéo rất nhiều cái nhìn ao ước với vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.