Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Các tên tuổi giày nam mang đậm style đặc sắc

Chị em bình thường yêu những đôi giày cao gót & đàn ông thì thường hay gắn kết đối với rất nhiều mẫu giày thể thao. Chắc chắn giày nam không chỉ là đồ dùng nhằm đi lại, nó chắc chắn là vật nhất thiết phải có cho tủ giày y hệt đại diện của quý ông cũng như đại diện cho 1 quý ông.

Đề cập đến giày nam, mọi người hầu như nghĩ tới mọi đôi giày hay sử dụng cho những khi tập luyện sức khỏe, tuy nhiên những năm trở lại đây, chúng chính là một phần tạo ra phong cách thời trang dành cho phái mạnh. Những nhà thiết kế thời trang sáng tạo nhanh chóng bắt tay vào mặt hàng này đi cùng sự tài tình của họ giúp cho ra khá nhiều xu hướng giày bất ngờ, thực sự ấn tượng. Thấy được các mẫu giày này, dường như rất nhiều quy tắc đã bị mất đi, thay vào đó là nhiều đường nét tạo hình đậm chất thời trang. Cùng xem qua một số nhãn hàng giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong nhiều nhãn hàng giày nam quá đỗi lừng danh của 1 ông lớn lĩnh vực thời trang của Đức. Thiết kế giày nam của Adidas có thể không mấy sành điệu như là nhãn hàng Nike, tuy thế cách kết hợp giữa cách tân và cổ điển, nét đẹp đơn giản kể cả chất lượng hoàn toàn chất lượng khiến cho Adidas luôn luôn có vị thế tuyệt đối trong lòng người mua. Adidas Original đặc biệt rất thích hợp cùng với các quý ông có kiểu sống thoải mái, ưa chuộng vận động thể dục.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn loại giày nam của Maison quyện đều được tính giản dị cũng như xa hoa cùng với nhau. Đa năng, nổi loạn cũng như rất sành điệu, chẳng có chàng trai nào có thể dễ dàng từ chối sự có mặt của giầy Margiela dành cho tủ áo quần của chính mình.

Lanvin



Bắt đầu được Jeanne Lanvin thành lập nên vào năm 1867, nhãn hiệu đình đám Pháp đem lại tác động nhanh chóng lên cả phong cách nam lẫn nữ. Và cho dù Lanvin không được nhìn nhận như là một hãng thường làm ra giày nam, thế nhưng họ hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp đối với mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Tối giản chi tiết, thanh thoát đi cùng màu sắc tương đối cơ bản, giày nam của Lanvin có thể mix với hầu hết những loại quần áo.

New Balance



New Balance cũng là nhãn hàng có nhiều yếu tố đột phá nhất với mạng lưới giày nam hiện giờ. Khả năng được biết đến mạnh mẽ cũng như mau chóng của NB xem như một bước đột phá ở làng giày trên thế giới. Loại chất liệu chủ yếu của loại giày New Balance đó là làm bằng da lộn, dù vậy chúng không bị bám bẩn, đồng thời khá dễ giúp giữ vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse phải là loại giày giày nam thanh lịch nhất khắp nơi trên thế giới, bởi vì vẻ giản đơn ở kiểu dáng của mình. Converse bên cạnh đó là 01 trong các nhãn hàng giày lâu năm nhất khắp nơi trên thế giới, khi mà chính thức gia công kiểu giày bóng rổ khoảng từ thời gian 1917. Chất lượng của Converse sự thật thì chẳng phải nói, đây là 1 trong số ít những đôi giày thể thao mà vẻ ngoài trụ vững cùng với thời gian. Độ bền bỉ và vẻ ngoài giản dị của Converse đã khiến nó thành thương hiệu không thể nào phai mờ nơi người trẻ. Thời trang & cũng có hiệu quả, 1 đôi giày nam Converse luôn có thể mix với gần như tất cả mọi loại áo quần, tất nhiên là chỉ trừ vest, tuxedo hay là những phục trang với tính chất sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.