Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Trợ giúp phái nữ mix áo khoác nữ theo như form dáng

trắc nghiệm MBTI - Áo khoác dạng quần áo tưởng chừng chẳng là gì to tát thế nhưng lại làm cho nhiều chị em bạn gái phải thấy rối ren mỗi khi chọn lựa. Vì phom người mỗi người là khác nhau, dẫu kiểu mẫu áo khoác nữ ấy có thời thượng như thế nào mà lại không thích hợp cùng với vóc dáng thì chúng chỉ làm các bạn cảm giác thiếu mất tự tin & ngại ngùng. Hãy để cho mọi thứ được dễ dàng hơn hẳn với một số ý kiến từ những nhà fashion về phương pháp chọn áo khoác nữ phù hợp dáng vóc sau đây nhé!

Phom người nhỏ bé


Đối với những bạn gái có dáng vóc như thế này thì việc lựa chọn phù hợp hơn cả đó là một số kiểu dáng áo khoác nữ có độ dài đến đầu gối, phom hơi rộng nhằm tạo nên vẻ cân đối & kiểu mẫu không quá cầu kì. Một vài loại áo có hoa văn ở phần cổ áo sẽ khiến các bạn nhìn trông nữ tính & nhã nhặn hơn. Dù vậy, chị em mình chơ quá đỗi tham lam chiều dài của áo, bởi nó sẽ làm cho tầm vóc của các bạn cảm giác thấp bé hơn nhiều.

Hình thể thuôn gọn

1 dáng vóc toàn hảo với mọi đường cong gợi cảm luôn là niềm mong ước của tất cả cô bạn. Dáng vóc này không chỉ cuốn hút mà còn khá đỗi dễ dàng lựa chọn quần áo. Nếu như may mắn thừa hưởng phom người ấy chị em mình hãy chọn lựa loại áo có khả năng tăng tính nóng bỏng & lộ rõ đường cong tuyệt hảo ở trên thân thể, các mẫu áo khoác nữ ôm sát & có dây lưng làm điểm hút mắt cho vòng 2, độ dài đến đầu gối sẽ chính là lựa chọn thích hợp cho bạn.

ao khoac nu

Phần vai thô

Nếu có được chiếc vai thô bạn hãy nên lựa chọn các kiểu áo khoác nữ phom rộng rãi & không cấu trúc. Hơn thế nữa, những dòng áo có nhét đệm hai bên vai chúng ta cũng không được chọn mua, bởi do chúng sẽ khiến cho phần vai của các bạn cảm giác to hơn hẵn. Để tạo độ cân bằng cho dáng dấp chị em mình có thể thử mix phối dạng áo không có tay hoặc những vạt áo xòe ra để có thể che khuất khuyết điểm đấy.

Bờ vai nhỏ

Ngược với các bạn nữ vai rộng, trong mỗi mẫu áo khoác hãy có thêm một phần đệm vai để tạo ra vẻ thon gọn, áo khoác ngoài quân đội quả là lời khuyên thích hợp dành cho các bạn. 1 số điểm nhấn ở vòng eo như 01 mẫu buộc lưng đơn giản cũng sẽ khiến cho mọi người không quan tâm vào bờ vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực nhỏ

Phù hợp hơn thảy đối với chúng ta vẫn luôn là 1 số dạng áo khoác nữ ôm xéo cùng các kiểu tiết nhấn nhá nằm ở vùng ngực sẽ khiến đưa mọi người về vòng ngực khiêm nhường của chính mình. 1 số dáng áo phong cách truyền thống rất tuyệt vời với bạn. Một số chi tiết như cổ áo rộng, các đường nối kết, xếp gấp ở vai sẽ khiến cho bạn nhìn thon gọn hơn.

Bụng bự

Form áo 1 chiếc khuy giản dị là style hợp lí hơn cả với chúng ta. Một vài chọn lựa khác nữa gồm có: dáng áo suông hay là hình chữ A. Để có được phom người nhìn trông thon gọn hơn nữa, các bạn hãy tìm chọn kiểu áo khoác nữ phần vai phóng khoáng & đừng nên chọn khuy áo quá to & điểm nhấn hội tụ tới vùng eo.

Tag: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.