Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Chọn lựa áo khoác nam phá cách cho ngày lạnh 2015

luyen thi toeic online - Dù là cánh đàn ông, thì khi thời tiết chuyển lạnh chúng ta cũng phải chuẩn bị cho chính mình 1 số item để mà giữ ấm thân thể. Và một mẫu áo khoác ắt hẳn là item không thể thiếu trong tủ áo quần của các bạn nam. Có vô số sản phẩm áo khoác nam mới lạ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn phối kết theo đúng gout ăn mặc của chính mình.

Giả sử với kiểu áo khoác dạ nam, mày râu mình có thể phối hợp chung với những loại áo sơmi hay là áo len bận với quần jean để tạo ra phong cách phá cách và lịch lãm. Đối với một số kiểu dáng áo khoác nam giản dị, các bạn còn có thể kết hợp cùng một vài đôi giày sành điệu, 01 chiếc túi đeo để hóa thành một anh bạn lãng tử, khoáng đạt. Hay là trở nên thành một chàng trai sành điệu, cực "bụi" bằng 1 đôi giày bốt cổ ngắn khỏe khoắn,… Để các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác nam cực chuẩn cho mình, bên dưới đây là ba lời khuyên thú vị ở trong ngày lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: loại áo thường thấy với thiết kế tinh tế, thời thượng có thể phối hợp chung với nhiều dạng áo khác nhau như: áo phông, sơ-mi, quần bò, quần khaki, đây còn là form áo tuyệt vời đối với các chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Áo khoác dạ: 1 trong số các kiểu mẫu áo khoác nam đang được vô số mày râu ưa chuộng nhờ vào vẻ ngoài lịch thiệp, nam tính. Đối với những anh chàng yêu mến xì tai ấn tượng sẽ không thể ngó lơ dáng áo đấy. Dù thế, chúng cũng rất đỗi kén phom người người bận, vì nếu mà các bạn chẳng có được tầm vóc lí tưởng thì chúng chỉ làm cho bạn nhìn trông thấp hơn nữa.

Áo khoác da: 01 mẫu áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn đem đến diện mạo cực kì cá tính và manly cho cánh mày râu. Mình cũng có thể dùng dáng áo trơn, hoặc loại áo có khắc 1 vài hình tiết tao nhã làm điểm nhấn.



Ngoài ra, gam màu cũng là một trong những việc cần thiết để làm ra sự lôi cuốn với áo khoác nam. Sắc màu đẹp với các bạn nam chính là tone màu đen truyền thống, xám tro, xanh navy, màu ghi hoặc nâu. Hãy chọn mua cho bản thân mình 1 tone màu thích hợp cùng thân hình của các bạn khi thời tiết lạnh quay về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có thể ngăn gió, giữ nhiệt & đem tới sự thoải mái cho bạn mỗi lúc xuống phố. Song song đó, 1 số dạng áo khoác dạ kiểu may tương tự áo vest là loại áo đem tới cho mày râu mình x-tyle lịch lãm, menly & không hề kém phần sành điệu.

Giả sử mày râu mình đang suy nghĩ phải nên ăn mặc thế nào để làm cho mình nhìn phá cách và nam tính hơn trước thì hãy nhanh tay tuyển chọn cho mình 1 trong số các mẫu áo khoác nam phía trên đi nhé. Với 1 số mẫu áo ấy, chắn chắn chúng ta sẽ thanh lịch hơn nữa ở mọi nơi, nhất là trong cặp mắt của phái đẹp.

Mời các bạn đánh giá: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.