Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cuốn hút giữa mùa đông cùng với áo raglan

test toeic - Nếu đã thấy thiệt sự ngán ngẩm với các mẫu t-shirts, những loại áo sơmi và bạn có dự tính tìm một xì tai mới lạ cho mình ở đông này thì áo raglan sẽ là một lời khuyên tuyệt hảo giành cho bạn đó. Có dáng vẻ sành điệu cùng vô số gamme màu trẻ trung, nó biến bạn trở thành một người thật năng động.

Áo raglan với kiểu may giản đơn, lúc mới trông thấy chắc chắn bạn sẽ tưởng chúng cũng y như những kiểu áo phông trơn, thế nhưng với đặc điểm phần tay có màu sắc khác với phần thân áo đã tạo vẻ đẹp thú vị cho chiếc áo đấy. Tuy là đơn giản nhưng nhờ sở hữu vô số gamme màu độc lạ mà khi mix phối chúng luôn mang tới nét nổi bật và mới lạ cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể dễ dàng phối trang phục cùng áo raglan vì chúng có thể dễ dàng hòa nhập cùng với nhiều kiểu quần của chị em, kể cả những dạng váy cũng linh hoạt phối hợp với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà mọi người sử dụng dạng áo dài tay hoặc là tay ngắn để tạo x-tyle cho riêng mình.

Vài loại áo raglan thông dụng thường có phần thân tone trắng mix với nhiều sắc màu tươi tắn khác tại phần tay. Thế nhưng nếu muốn nổi bật hơn thì bạn chọn cho mình một thiết kế áo với hai màu sắc tương phản ví dụ: xanh dương – đỏ cam, đen - trắng, vàng - tím,… Những tông màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ đem tới cho người diện vẻ "quyết liệt", năng động. Còn màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, dễ thương. Với thời tiết lạnh giá như hiện nay thì 1 kiểu áo raglan gam màu nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh người bận có cảm giác ấm áp hơn.

ao raglan


Đông đã về, vì thế các kiểu áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ may từ chất vải thun dày dạn cùng với tay dài nên nó có khả năng giữ ấm cũng rất được những khi khí trời se se lạnh, ngoài ra bạn có thể bận chúng để đi nắng mà chả phải sử dụng tới chiếc áo khoác ngoài.

Đối với 1 cái áo raglan thú vị thế này, bạn có thể dùng nó để xuống phố, đi "phượt" hay là đến một số nơi trang nghiêm chẳng hạn nơi làm việc & cuộc họp mặt. Dù vậy, bạn phải mix nó cho phù hợp với những địa điểm mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để phối mix quần áo đi tới công sở thì 1 chiếc raglan dài tay với quần kaki, thêm một đôi giầy sandals hay một đôi giày búp bê là các bạn đã sở hữu 1 set đồ tinh tế và năng động. Còn khi đi cắm trại có thể phối hợp áo raglan cùng quần jeans rách hoặc là quần short để tạo ra một xì tai hồn nhiên & cuốn hút. Nếu như đi chơi thì các bạn hãy thử mix phối cùng một số kiểu quần lửng tươi tắn. Song bạn cũng hãy kĩ lưỡng ở trong bước chọn lựa tông màu sao cho thích hợp. Đừng có làm mình trở thành “bà 7 màu” nhá. Liên kết liên quan: Cho vay mua xe - Vay mua nhà - Các ngân hàng thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.