Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

1 số phương pháp giúp cho chiếc áo raglan luôn như mới

trắc nghiệm MBTI - Có thể nói, những mẫu áo raglan hiện đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của chị em phụ nữ. Bởi cá tính khỏe khoắn & đa gam màu có thể phối mix cùng với vô số bộ đồ khác nhau. Tuy nhiên, để bảo quản chiếc áo luôn mới thì chả phải cô nàng nào cũng biết được. Bảo quản áo raglan cũng chả có gì khó khăn cả, nếu các bạn giành 1 chút thời gian xem qua một số cách thức sau đây.

Cách thức giặt cái áo

Áo raglan lúc mới lấy về nhà có màu sắc cực kì hoàn hảo, bởi thế trong lượt giặt số một bạn không nên ngâm chiếc áo lâu quá trong những loại thuốc tẩy rửa mạnh quá, để hạn chế làm cho màu áo bị lem luốc hay chả còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt giũ cái áo hiệu quả, chúng ta cứ dùng nước sạch ngâm cho vết bị vấy bẩn mềm đi sau đấy lấy bàn tay chà sát nhẹ để làm sạch chỗ dơ. Không nên ngâm và giặt giũ cái áo cùng với các bộ quần áo màu khác để tránh diễn ra tình trạng cái áo bị ra màu sau đó "nhiễm" vào mẫu áo raglan ưa thích của mọi người.

Tuy áo raglan dễ bị phai màu trong lượt giặt giũ số một, tuy nhiên vẫn có bí quyết để các bạn có thể giữ tông màu của cái áo lúc nào cũng tươi mới, chính là khi lấy về mọi người hãy nhúng chúng trong 1 thau nước sạch ấm có bỏ vào một tí dấm, để đó độ nửa tiếng sau đó mang xả sạch bằng nước sạch thật kỹ càng, bảo đảm cái áo của mọi người sẽ luôn mới cứng.

ao raglan

Nhất quyết không giặt giũ áo raglan bằng nước nóng, chả như các bạn tưởng tượng nó có khả năng giặt sạch áo nhanh, ngược lại chúng sẽ làm cái áo các bạn bị giãn ra & chóng hư hơn. Ngay khi áo bị bẩn cứng quá, các bạn đừng nên vội ngâm chiếc áo vô xà bông hoặc nước javen, chỉ việc thấm một ít vô chỗ dơ thôi là ok để tránh làm đi màu áo. Và sau khi giặt sạch xong xuôi, chị em tránh xài 1 số loại nước xả mềm vải, đây là căn do làm cho áo của các bạn dễ dàng bị giãn ra mau chóng hơn.

1 điểm để ý nhỏ nữa trong khi giặt đó chính là, các bạn chớ nên vắt áo raglan mạnh tay quá để không khiến áo bị dãn & nhăn dúm. Nhất là đối với những kiểu raglan tay dài phải kỹ lưỡng nếu mà không muốn chiếc áo yêu quý của các bạn trở thành “chiếc mền” bự lùng thùng. Chỉ đơn thuần gập lại rồi vắt nhè nhẹ cho nước thoát hết rồi đem đi phơi là được.

Được làm từ chất liệu cô tông cho nên áo raglan cực kì dễ thấm nước, nên các bạn phải vệ sinh áo thật kĩ càng những khi vận động ra mồ hôi nhiều, hay là để áo bị ẩm trong khoảng thời gian dài, áo sẽ dễ bị mốc và tạo ra nhiều vết ố xỉn màu. Tốt hơn cả, sau khi vận động hoặc là dạo phố chúng ta nên giặt sạch áo lập tức, để chả xảy ra tình huống “mọc nấm” hay là tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi khô áo raglan, bạn phải nên lộn ngược áo lại & mang đi phơi tại chỗ thoáng khí tránh tia sáng trực tiếp để không làm cho cái áo mau chóng bị bay màu.

Website hữu ích: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.