Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Làn môi đẹp quyến rũ khi sử dụng son bóng hợp lí

thi thử toeic online - Dễ thấy rằng làn môi là điểm quyến rũ & say đắm hơn cả trên gương mặt của bạn nữ, 1 đôi môi xinh xắn, mềm mại sẽ khiến vô số ánh nhìn của phái nam phải nghiêng theo nhìn ngắm. Ngoài ra, đôi môi cũng chính là nơi nhạy cảm, chỉ với 1 xíu đổi khác về sắc độ đậm nhạt & sắc thái cũng đều mang đến khá nhiều xtyle khác biệt. Thế thì lựa chọn son bóng thế nào cho thích hợp.

Phương pháp chọn sắm


Son bóng dưỡng môi có muôn vàn mặt hàng khác nhau tuy nhiên thông dụng nhiều nhất là loại serum (lip gloss). Có mặt hàng hỗ trợ thêm chiếc cọ kẻ đi cùng phần nắp, có dạng giống như 1 thỏi son. Thông thường mọi người ưa thích dùng loại thỏi son hơn bởi chúng dễ tạo nên viền môi đẹp. Còn loại có thêm cọ vẽ, thường được sử dụng trong những buổi dạo mát hoặc du lịch với bạn bè.

Nếu mình là 1 cô bạn make up thường xuyên & để mà tạo được vẻ đẹp cuốn hút cho làn môi của mình, hãy dùng dạng son bóng hình dạng thỏi & sắm sửa thêm vào cho mình 1 cây cọ tô đúng đắn để ke đôi môi sắc nét hơn.

Bên cạnh hai loại son bóng trên thì còn 01 dạng son khác biệt nữa là chúng được cô đọng bên trong một chiếc hộp nhỏ. Dạng son dạng này sẽ có thể giữ màu sắc lâu dài hơn chính vì thế vô cùng phù hợp dành cho 1 số quý cô không mấy muốn tô môi hoài. Đây là loại son hai trong một rất là khả dụng.

son bong

Những kiểu son bóng màu đậm thường làm cho rất nhiều cô nàng cảm giác ngượng ngập. Bạn chớ lo, nó chỉ đậm như thế thôi thế nhưng khi sức lên sắc màu sẽ hóa thành rất là êm dịu. Song song đó, cũng vẫn có những kiểu son không màu sắc hoặc màu lợt rất thuận tiện những khi make-up.

Cách thức make-up


Sau khi đã tạo gamme màu đôi môi nhờ son mỗi thường thường, chúng ta sử dụng cọ sức 1 chút son bóng lên trên bờ môi, thế nhưng không cần phải quá kĩ, chỉ giản đơn thoa một lớp ở vị trí giữa đôi môi tiếp theo lấy cọ đánh đều ra khắp môi. Việc này làm cho son được trải đều trên khắp môi của mình, chất son chẳng bị cộm hay tạo lỗ.

Khi mà chọn lớp son nền màu ra sao thì mình hãy xài son bóng theo màu đấy, điều đấy làm đôi môi của chị em mình luôn đều màu. Son bóng thường thường chỉ tạo ra độ bóng, tông màu chẳng mấy rõ cho nên khi sử dụng 2 dạng màu son tô khác biệt sẽ tạo ra sự chênh lệch về tông màu trông không đẹp.

son bong


Những khi dùng son bóng, bạn nên tránh chuyện chà xát môi do chúng sẽ khiến giảm thiểu vẻ bóng mịn, các bạn nên dùng tay hay là cọ tô để mà tán đều màu son. Đôi môi sau khi dùng son rất dễ bám dính bụi bặm những khi xuống phố và rất dễ bị lem ra mỗi khi ăn uống, bạn hãy để ý & sơn lại đôi môi mỗi lúc phai màu.

Vấn đề sau cùng, sau khi sức son bóng rồi thì hạn chế bặm môi hay chà xát môi với nhau như khi xài son lì. Việc đấy sẽ đẩy phần nhiều lớp sơn bóng ra phần rìa môi, lớp bóng thiếu mất sự bóng mượt và làm cho mau bay nhạt lớp son nền của bạn. - luyện thi toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.