Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tuyệt chiêu chọn mua & giữ gìn nhẫn đôi hoàn hảo

Nhẫn đôi là vật vô cùng quan trọng của những cặp đôi, nên đã mà cần lưu ý chọn lọc kỹ lưỡng trước khi mua & có cách bảo quản nhẫn đôi thật tốt.

Các kiểu nhẫn có nhiều chi tiết, hình dáng sẽ trở nên lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn tuy có phần giản đơn nhưng chẳng khi nào bị lỗi thời. Giản đơn mà vẫn không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn luôn được nhiều cặp đôi chọn lọc.

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi và cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên dường như ai cũng mong muốn được sở hữu. Mẫu nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất năm nay đó là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.

Nhẫn đôi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm, thủy chung từ các cặp tình nhân. Nếu hai bạn đang có ý định tặng cho nhau những chiếc nhẫn xinh xắn, hãy tìm tòi ngay từ bây giờ bạn nhé. Hãy cùng tham khảo mẫu nhẫn vintage quý phái từ phông cách Tây Âu hoài cổ bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy vừa mắt & sở thích với mình đó.

Các chiếc nhẫn đôi được làm từ bạc cần phải được bảo quản tận tường, giới hạn cho tiếp xúc với các dung dịch hóa chất, xà bông khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Nếu nhiều lần tiếp cận với xà bông so quá trình giặt quần áo, tắm gội, các bạn cần tháo nhẫn ra. Hành vi này sẽ giúp bạn bảo quản nhẫn luôn sáng bóng & bền lâu hơn. Tránh tiếp cận hay va đập mạnh vì điều này sẽ khiến cho nhẫn dễ bị trầy, mất đi độ sáng vốn có và làm cho chiếc nhẫn đôi của bạn kém thẩm mỹ.

Ngâm nhẫn đôi bằng bạc trong hồ bơi hay nước muối cũng là 1 trong các lí do khiến cho nó mất đi độ sáng bóng vốn có. Trong hồ bơi có một lượng chất tẩy vừa phải nhưng cũng đủ khiến cho chiếc nhẫn của bạn bị phai màu & sờn. Hàm lượng muối có nội địa biển cũng đủ làm phai màu và mất đi độ sáng vốn có của nó. Cần nên tập hành vi tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng vì đây là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.

Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi cất giữ chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau lúc sử dụng được một khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, bạn nên mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo dưỡng nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.