Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Giảm nhiệt tháng hè với áo kiểu nữ phong cách

Nếu nhắc đến những must have item luôn cần có trong tủ áo quần của chị em bạn gái thì có lẽ không thể không nói đến các mẫu áo kiểu nữ. Chiếc áo đó có cách may giản dị ấy vậy mà lại có thể đem tới phong cách ăn mặc năng động, sành điệu cho các bạn nữ & dùng chúng được vào nhiều tình huống khác nhau. Cơ mà do việc cải tiến liên hồi của các dáng áo kiểu nữ khiến cho rất nhiều bạn gái gặp phải rối ren những khi phối mix với 1 số item khác.



Hòa cùng khuynh hướng năm nay, sự nổi dậy của những dáng áo kiểu nữ dịu dàng, thời thượng cùng với gamme màu pastel trang nhã sẽ đem tới cho các quý nàng một dáng vẻ cực mới. Hơn thế nữa nó còn tạo sự thoải mái dễ chịu những khi bận nhờ làm từ chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm khá tốt.



Trắng cam ngọt dịu


Một dáng vẻ cao, thon gọn luôn luôn là ước mong của nhiều bạn nữ, nếu như chúng ta may mắn sở hữu được vóc dáng trên thì chị em mình hãy biết cách sử dụng nhé vì tất thảy mọi loại áo kiểu nữ đều hợp gu với chị em mình, trong đó có các mẫu quần loe rộng và áo phông bare midriff, cùng 02 sắc màu trắng - cam làm chủ đạo để tạo được vẻ hấp dẫn cho mình.



ao kieu nu



Dầu cũng cùng tone màu sáng sủa nhưng mà trắng + cam dễ dàng kết hợp ăn nhập cùng với nhau để mà tạo ra dáng vẻ dịu ngọt, tinh tế cho bạn gái. Cùng thiết kế áo kiểu nữ ngắn các bạn nữ nên sử dụng với những chiếc quần hoặc là váy đầm có cạp cao để làm chúng ta lúc nào cũng cuốn hút mà vẫn kín đáo, nữ tính ở trong mắt người đối diện.

Xám hồng hấp dẫn



Chưa hẳn chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ lửng hở bụng thì mới có khả năng đem đến vẻ lôi cuốn cho các bạn đâu nha! Một số dạng áo phông nữ lộ vai có thể lộ rõ bờ vai sexy cùng phần cổ thuôn nhỏ của các bạn. Vẫn là set đồ đấy nhưng mà thay đổi phông nền xám trung tính điểm xuyến trên đấy là một số bông hoa rực rỡ. Cách kết hợp của gam màu hiện đại và màu nóng cháy bỏng này giúp bộc lộ nét nữ phái của chị em mình một cách rõ rệt.

Hoặc là mix phối nhạy bén với một kiểu quần ngắn gam màu hồng nhạt, đây thực sự là một set đồ lí tưởng cho bạn dạo chơi mùa hạ.



ao kieu nu


Màu kem kết hợp xanh bạc thời thượng



Cũng dùng xì tai pastel duyên dáng cơ mà đổi khác 1 xíu để mà chị em chúng ta nhìn trông thời trang hơn nữa. Một số mẫu áo kiểu nữ crop-top màu sắc kem có thể phối mix hợp gu cùng với quần jeans được đánh bạc màu sẽ có thể đem tới cho chúng ta một bộ áo quần sành điệu cho một số buổi rong ruổi cùng bạn bè. Hoặc phối kết thêm 01 kiểu áo ren phủ ngoài lớp áo nền để tăng thêm sức cuốn hút cho set y phục. Đây cũng chính là mẹo mix phối được vô số cô nàng ưa thích ở trên toàn thế giới đặc biệt là những quý cô xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật là chuẩn xác để có được x-tyle fashion lý tưởng nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.