Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Nên làm gì chọn quà Valentine 2015 cho nàng

Chọn gì cho quà Valentine 2015 dành tặng người ấy của lòng mình luôn luôn là câu hỏi luôn làm trăn trở nhiều giới trẻ đang yêu trong không khí ngày lễ Valentine đang tới gần, việc chọn lựa quà tặng riêng cho ngày lễ này bắt đầu nhộn nhịp như bây giờ. Để có thể tìm quà Valentine 2015 cho nàng ra sao để mới mẻ nhất, hãy cùng xem qua một số ví dụ dưới đây nhé.

 

Đầu tiên, món quà tặng Valentine rất ngọt ngào là sôcôla hảo hạng, hãy thử lựa chọn 1 hộp xịn, loại kẹo mà cô ấy không thể tìm được từ trong bất cứ siêu thị phổ biến nào đấy ắt sẽ khiến cô nàng sẽ luôn yêu thương bạn dài lâu, đừng nên lựa chọn sôcôla … cân ký nha!

Loại nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất của năm nay chính là một viên đá kim cương khá to ngay chính giữa, rồi được viền xung quang bằng nhiều viên đá quý nhỏ hơn được nạm lên trên một đệm bằng bạch kim và chẳng có gì là lạ lùng với việc mẫu nhẫn kim cương được dùng cả khi đính hôn và tiệc cưới và quà Valentine 2015. Không chỉ thế, kiểu nhẫn trơn thẳng thông dụng chính bởi sự giản dị của nó, bạn  có thể cho khắc lên nhẫn trơn để tạo ra yếu tố nổi trội, chúng chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi thời vì chúng giản dị nhưng lại thu hút và sang trọng. Một lưu ý nữa khi đeo nhẫn đôi là sau khi sử dụng 01 quãng thời gian từ nửa năm cho đến một năm, các bạn cần đem cặp nhẫn đến mấy tiệm trang sức làm sáng và lau bóng chiếc nhẫn, vì như vậy quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ bóng loáng cũng như màu sáng  lâu dài hơn nhiều.

1 trong số các phục trang nóng nhất trong năm nay đó là kiểu chân váy ren dịu dàng và tinh tế. Dáng vai được kết những phục kiện chẳng hạn như kết hoa hay là xe-quin của một chiếc chân váy từ ren sắc đen cùng 01 mẫu áo oversize chắc chắn chính là quà Valentine 2015 giúp hầu hết tâm điểm sẽ đổ dồn đến nàng.  Đó chính là mẫu váy được tạo kiểu khá là phong phú cùng với mọi dáng vẻ cùng chiều dài giúp các bạn dễ tìm mua được một mẫu váy làm từ ren phù hợp với cho bản thân. Đang là một trong những mẫu váy đang được bạn nữ ưa chuộng và được chọn lựa nhằm diện trong mùa nóng, dáng váy Maxi thường hay được lựa chọn trong các chuyến đi du lịch. Do nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đang tái thiết kế kiểu váy thông qua cách tận dụng các loại nguyên liệu chất lượng để có thể đem lại những dáng váy thon dài high-low, phọt suông, dáng váy thon dài phong cách retro hay dáng váy Maxi xếp li để mang đến sự nữ tính, sang trọng cho người diện chắc chắn sẽ chẳng quá khó khăn trong lúc chọn mặc. Mới làm mưa gió cực kì rộng rãi do được thiết kế đa dạng cùng với kiểu dáng retro, high-low, tua rua, vải nhún, các kiểu váy phom ngắn hay là các bạn hãy thử xem rằng đây là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi thời. Nếu muốn diện dạng váy trên đây cùng có lưng cao, các bạn gái sẽ dễ  phối cùng với áo ngắn hoặc là phái nữ thử mix dạng váy mini đi với một cái sơ mi sọc ca rô màu sắc nổi bật.

Mùa lễ 14/02 hiện đang về, thời gian mua những món quà riêng cho ngày lễ này đang dần sôi động, tìm gì để làm quà Valentine 2015 mang tặng người thương của lòng mình luôn là câu hỏi luôn làm đau đầu nhiều giới trẻ đang yêu. Để chọn quà Valentine 2015 dành cho người yêu như thế nào để mới lạ nhất, hãy cùng tham khảo các lời khuyên dưới đây đi nào.

Đầu tiên,  hãy chọn mua Sôcôla hảo hạng sau đó mời tặng cô ấy ăn loại quà tặng Valentine quá đỗi dễ thương, và rồi nàng sẽ luôn yêu mến chàng dài lâu, không nên mua loại sôcôla … theo ký nha, hãy thử lựa chọn hẳn 1 thương hiệu đắt tiền, mẫu nàng chẳng thể tìm thấy ở trong bất kỳ cửa hàng thịnh hành nào.

Nhẫn bằng kim cương ưa chuộng số một của năm 2013 là một viên kim cương lớn ở giữa, rồi được viền vòng quanh với nhiều hạt đá quý nhỏ được gắn lên một miếng đệm từ bạch kim đồng thời chẳng tí gì mới lạ với việc nhẫn bằng kim cương được sử dụng cả khi dạm hỏi lẫn đám cưới thậm chí cả quà Valentine 2015. Ngoài ra, kiểu nhẫn trơn tru được ưa chuộng ngay do sự đơn giản của chúng, người dùng  cũng nên khắc chữ lên nhẫn trơn để có thể tạo ra nét nổi trội, đây hiện là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó giản đơn mà lại xinh đẹp và thanh tao. 1 điều khác nữa khi mang nhẫn đôi là  các các cặp đôi cần đem đôi nhẫn ra đến các tiệm kim hoàn lau sáng nếu đã đeo 1 quãng thời gian từ cỡ 6 tháng cho tới một năm nhằm làm sáng lẫn chùi bóng sản phẩm, vì như thế quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ được bóng loáng và sáng màu  bền lâu hơn nhiều.

Kiểu chân váy ren nữ tính cũng như quyến rũ hiện đang là 01 trong các loại trang phục "hot" nhất trong mùa hè này. Phái nam nên thử chọn mua quà Valentine 2015 đó là một kiểu váy xinh bằng ren sắc đen với 1 mẫu áo size lớn có dáng vai được điểm xuyết các phục kiện chẳng hạn như đính hoa hay là đinh tán, chắc chắn hầu hết tâm điểm sẽ đỗ đến nàng.  Với nhiều dáng vẻ cùng với kích thước, teen girl dễ chọn mua 1 dáng váy ren thích hợp cho chính bạn. Váy dài chính là 1 trong số những dáng váyđang được teen girl ưa thích cũng như được lựa chọn nhằm mặc khi trời nóng, nhất là vào các lần đi du lịch. Khi thương hiệu thời trang danh tiếng đã tái phát minh kiểu váy qua việc dùng các loại chất liệu chất lượng để có thể đem lại những dáng váy thon dài bất cân xứng, phom suôn thẳng, kiểu váy dài theo kiểu retro hoặc là chiếc váy Maxi xếp nếp để mang đến sự thục nữ, sang trọng dành cho người diện chắc chắn sẽ không quá khó khăn trong khi chọn mặc. Vừa mới trở lại thực sự to lớn do được tạo hình thu hút cùng kiểu dáng cổ điển, bất đối xứng, bohemine, nhún bèo, những mẫu váy mini hoặc là bạn nữ hãy thử xem đây chính là quà Valentine 2015 chưa từng lỗi mốt. Các nàng sẽ có thể phối dạng váy mini với 01 kiểu chemise sọc nam tính có màu sắc nổi bật hay là khi muốn mặc kiểu váy này đi với có cạp cao, phái đẹp cũng có thể kết hợp đi với croptop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.