Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn quà Valentine 2015 cho nàng

Dịp 14/02 sắp sửa về, thời gian chọn lựa quà tặng cho ngày này hiện đã sôi động, mua gì để làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của lòng mình luôn luôn là câu hỏi luôn làm trăn trở nhiều giới trẻ đang yêu. Hãy cùng xem qua trong bài viết dưới đây, các chàng thường nên chọn mua quà Valentine 2015 dành cho nàng ra sao để bất ngờ nhất nào.

 

Đầu tiên, một món quà tặng Valentine quá đỗi ngọt ngào là Sôcôla hảo hạng, nên thử thử chọn một hộp thượng hạng, mẫu mà nàng khó mà mua được từ trong bất cứ cửa tiệm thông dụng nào đấy chắc sẽ khiến cho cô nàng sẽ yêu thương mình thật nhiều, đừng nên mua Sôcôla … theo ký đó nhé!

Cũng không có gì là mới lạ khi mẫu nhẫn bằng kim cương áp dụng cho cả dịp dạm hỏi và cả đám cưới, cả quà Valentine 2015, loại nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm 2013 đó là 1 hạt đá kim cương to ở trung tâm, và được bao xung quang từ các hạt kim cương nhỏ xíu được nạm lên một miếng đệm bạch kim. Không chỉ vậy, loại nhẫn trơn thẳng hiện là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi thời do chúng giản đơn mà vẫn bắt mắt lẫn thanh lịch, loại nhẫn trơn tru thông dụng ngay bởi vẻ đẹp giản đơn của nó, người dùng  cũng có thể cho khắc trên nhẫn này để có được nét nổi trội. Một đặc điểm thêm nữa mỗi khi mang nhẫn đôi là  các người sử dụng cần đem cặp nhẫn đi tới các tiệm trang sức lau sáng sau khi sử dụng 1 quãng thời gian từ cỡ sáu tháng đến 1 năm để làm sáng cũng như chùi bóng chiếc nhẫn, có như thế quà Valentine 2015 của mình chắc chắn bóng loáng đồng thời sáng trắng  dài lâu hơn.

Dáng váy ren tuyệt vời và nổi bật đang là một trong những loại trang phục sốt nhất vào năm 2013. Bờ vai được kết một số phục kiện như là họa tiết hoa hoặc xe-quin của một kiểu váy xinh ren sắc đen cùng với 1 kiểu áo size lớn chắc chắn chính là quà Valentine 2015 giúp hầu hết sự chú ý sẽ đổ dồn vào cô ấy.  Đây chính là dáng váy được sáng tạo rất đa dạng ở mọi kiểu dáng cũng như độ dài giúp cho các bạn nữ dễ lựa chọn được 01 kiểu váy ren hợp cho cho bản thân. Kiểu váy thon dài hiện là một trong những dáng váyđang được các chị em ưa thích và được lựa chọn để có thể diện khi trời nóng, nhất là vào các lần đi du lịch. Rất nhiều công ty thời trang danh tiếng đang tái sáng tạo dáng váy qua việc sử dụng các loại vải khác nhau để mang đến độ phong phú và chàng hãy thử chọn lựa một dáng váy Maxi high-low, form suông, chiếc váy thon dài phong cách retro hoặc kiểu váy thon dài có ly để có thể tạo sự quyến rũ, dịu dàng cho bản thân. Các dáng váy form ngắn vừa quay lại rất mạnh mẽ và đang là kiểu trang phục rất sốt, hay phái đẹp có thể xem rằng đây chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt bởi vì được tạo hình thu hút cùng phom retro, bất đối xứng, bohemine, vải nhún. Nếu muốn mix chiếc váy mini đi với lưng cao, cô ấy sẽ có thể  mặc với áo thun ngắn hay là các bạn nữ cũng có thể kết hợp chiếc váy mini đi với 01 kiểu sơ-mi carô sắc màu tương phản.

Mua gì cho quà Valentine 2015 mang tặng người yêu của mình luôn luôn là thắc mắc đang làm trăn trở những bạn đang yêu nhau trong thời gian mùa lễ Tình yêu chuẩn bị về, việc chọn lựa quà tặng cho dịp này đã nhộn nhịp như hiện nay. Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây, các bạn thường nên chọn quà Valentine 2015 dành cho người yêu ra sao để có thể bất ngờ nhất nào.

Đầu tiên, một món quà tặng Valentine quá đỗi ngọt ngào như chô-cô-la thượng hạng, hãy thử chọn hẳn 1 hộp thượng hạng, loại kẹo mà nàng không thể mua được ở trong bất kỳ cửa hiệu thông dụng nào đó sẽ khiến cho nàng sẽ yêu mến chàng rất nhiều, chẳng nên mua loại sôcôla … theo ký đấy nhé!

Mẫu nhẫn kim cương ưa chuộng số 1 dành cho năm 2013 là 1 hạt kim cương khá to ở trung tâm, và được bao viền xung quang bằng các hạt đá quý nhỏ xíu được nạm lên trên 01 miếng đệm bạch kim cũng như cũng chẳng tí gì mới lạ khi loại nhẫn kim cương dùng cho cả dịp ăn hỏi cùng với lễ thành hôn và cả quà Valentine 2015. Không những vậy, loại nhẫn trơn tru luôn là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mốt bởi chúng giản đơn mà vẫn đẹp và thanh lịch, kiểu nhẫn trơn thu hút chính vì vẻ đẹp giản dị của nó, các bạn  cũng có thể cho khắc lên trên loại này nhằm tạo yếu tố nổi trội. 1 điều thêm nữa khi sử dụng nhẫn đôi là  các người dùng nên đem đôi nhẫn ra mấy tiệm kim hoàn làm sạch sau khi đeo 1 khoảng thời gian từ gần 6 tháng cho đến 1 năm để có thể làm sáng cũng như chùi bóng trang sức, có như thế quà Valentine 2015 của bạn ắt sẽ loáng bóng lẫn sáng trắng  lâu dài hơn hẳn.

Mẫu váy bằng ren dịu dàng lẫn nữ tính hiện đang là một trong số những kiểu quần áo trendy nhất ở hè năm nay. Bờ vai được kết các phụ kiện ví dụ như kết hoa hoặc đinh tán trên 01 kiểu chân váy làm từ ren sắc đen cùng với 01 dáng áo size lớn chắc chắn là quà Valentine 2015 giúp mọi sự chú ý sẽ hướng đến nàng.  Đó chính là chiếc váy được tạo mẫu cực kì phong phú ở mọi dáng vẻ cũng như kích cỡ để teen girl rất dễ lựa chọn được 01 kiểu váy ren thích hợp với mình. Là một trong các dáng váy đang được teen girl ưa chuộng đồng thời được lựa chọn để có thể mặc trong mùa nóng, kiểu váy Maxi hiện được lựa chọn vào những lần đi du lịch. Nhiều thương hiệu thời trang lớn đã tái thiết kế dáng váy bằng cách tái chế những loại chất liệu khác nhau nhằm mang lại sự phong phú và bạn cũng có thể lựa chọn 01 chiếc váy dài bất cân xứng, phom suông, dáng váy thon dài theo kiểu retro hay là chiếc váy thon dài xếp li để mang đến sự nữ tính, trẻ trung cho chính bạn. Vừa trở lại rất mạnh mẽ bởi có tạo hình đa dạng cùng phom cổ điển, bất đối xứng, bô-hê-miêng, nhún bèo, những chiếc váy mini hay là phái đẹp cũng có thể nói đây là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi thời. Các bạn gái sẽ dễ kết hợp dạng váy trên đây với một kiểu chemise sọc nam tính có màu trái ngược hoặc nếu phối dạng váy mini với cạp cao, bạn nữ thử mặc cùng với áo ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.