Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đồ mẹ và bé cùng với 1 vài bí kiếp lựa chọn thật chuẩn

Hiện tại, những bộ đồ cặp đã chả còn là bộ áo quần độc quyền của các chàng trai, cô gái nữa mà chúng đang dần được ưa thích bởi các gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Bé sẽ luôn luôn tươi thắm và thích thú hơn trong khi ra ngoài với 1 vài set đồ y hệt mẹ.

Ở trong list những set đồ mẹ và bé được ưu ái hơn cả có thể kể tới những chiếc t-shirts, sơ-mi, áo khoác ngoài,… thế nhưng ở trong tất cả các loại trang phục ấy, trang phục có thể khiến cả mẹ & các bé đều thích mê chính là nhiều dòng váy đầm thanh lịch và đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 số lời khuyên phía dưới sẽ giúp các bạn biết được thêm nhiều cách thức để sở hữu những kiểu đầm cặp xinh xắn.

Tìm chọn đồ mẹ và bé theo dáng người


Nhiều người cứ nghĩ là đồ đôi gia đình là buộc phải tương tự từ vẻ ngoài tới sắc màu, cả 1 số hình tiết nhỏ nhặt, tuy thế thực ra không cần phải như thế. Chúng ta có thể tự do chọn đồ mẹ và bé hợp với dáng người. Có thể chọn mua gam màu và một vài yếu tố nhỏ nhặt đồng nhất song thiết kế có thể khác biệt tùy theo mỗi 1 người bởi vì chúng ta và bé có một khoảng cách ở cách lựa chọn quần áo tương ứng với chính mình. Thay vì cùng bé sử dụng mẫu đầm xòe không hợp với tuổi thì chúng ta hãy lựa chọn cho bản thân một kiểu váy đầm ôm bó hoặc chân váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé nên mang một số gam màu tươi sáng tuy nhiên không nên quá rạng rỡ giống như hồng phấn, xanh lợt,…

Quan tâm tới các chi tiết


Thay vì chọn lựa một vài hoa văn nổi bật chả đúng độ tuổi của mình, chúng ta cần phải chọn 1 vài hoa văn cổ điển như họa tiết chấm bi, đường kẻ hay ca-rô phù hợp với mình cũng như là trẻ. Ngoài ra, cùng kiểu tiết đó chúng ta sẽ vô tư lựa chọn được những dáng váy thích hợp với cả mẹ & con. Có thể tùy hứng bằng cách lựa chọn các chấm bi bản to dành cho mẹ còn trẻ là 1 số chấm bi nhỏ, sọc kẻ dọc cho mẹ & đường kẻ ngang cho bé cưng. Thế nào cũng được miễn là đồ mẹ và bé giống hệt về vật liệu cùng với màu sắc. Song song đó, nhiều mẫu váy đầm một màu cũng là chọn lựa thích hợp với cả 2 người. Chúng có điểm mạnh đó là không khi nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn chất liệu


Tùy vào thị hiếu của bạn & bé yêu mà tìm mua nhiều loại vải khác nhau. Nó cũng phải phù hợp với không gian nữa. Như một mẫu váy đi biển thì nên tìm chọn loại vải voan, còn 1 vài loại váy đi dạo thì được làm từ loại vải thun, cotton là hợp lí. Chớ nên chọn lựa những bộ đồ mẹ và bé may từ vải nhân tạo sẽ tạo nên sự nóng nực nhứt là làn da cực mẫn cảm của bé yêu. Những chất vải êm ái luôn là lựa chọn số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.