Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Diện áo sơ mi nữ có phong cách giống như sao quốc tế

Sơ mi hoàn toàn là món đồ chẳng thể thiếu đi bên trong phong cách thời trang của một số chị em. Kiểu áo phóng khoáng cùng thế mạnh có thể dễ kết hợp đã khiến cho áo sơ mi nữ có được khá nhiều cảm giác tốt ở chị em. Xu hướng thế giới xung quanh bây giờ cũng cực kỳ ưa thích sơ mi bằng chứng là những saao cực đình đám thường chọn lựa cho style của họ. Hè 2015 này, cùng với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ cũng đã biến thành 01 làn sóng style phá cách và nổi bật riêng cho các kiểu street style. Cùng nhìn qua một số kiểu áo sơ mi hiện đang "thống trị" ở trong hè này nha!.

Sơmi trơn màu


Phần lớn nữ nghệ sỹ Hàn cũng đã thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe và quá rối mắt, vài chiếc áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem như là "bí quyết" làm cho những sao có được vẻ ngoài trong trẻo, thời trang. 1 vài kiểu áo sơ mi nữ dành riêng cho những ngày hè sôi động được các sao quốc tế mặc khá khéo léo, thông minh cũng như độc đáo. Họ phối hợp chiếc áo tuyệt vời cùng đủ kiểu bắt mắt cùng với phong cách thời thượng: có thể diện với quần jean đa năng, quần tây ống thụng cũng như quần ống suông, sơ mi đều thể hiện nét đẹp điệu đà, trong trẻo. Không chỉ say sưa với vài loại áo có form cơ bản, phong cách truyền thống mà rất nhiều người còn không ngại để thử nghiệm khá nhiều mẫu mã độc đáo, có khi là nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết hay là dạng chữ cũng là 01 phong cách chẳng thể thiếu ở tủ đồ đối với chị em, hiện đại, thoải mái, trẻ trung & thực sự phong cách mà các chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu sơmi này mang lại. Đông đảo ngôi sao thế giới cũng đã thể hiện style ăn vận của họ qua việc mix đồ với các kiểu áo sơ mi nữ nhiều màu sắc cũng như vô cùng thu hút này: từ phong cách tươi trẻ những khi phối sơ mi với quần ngắn hoặc là denim jeans sáng màu và cả rất nhiều mẫu áo thu hút hơn khi mà mix với chân váy xòe & lạ mắt một khi biến tấu các chiếc áo sơ mi thành 01 kiểu dáng áo khoác phá cách.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Mẫu áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm 2015 đồng thời cũng được không ít ngôi sao sử dụng nhiều, những thiết kế áo sơ mi dài mang tới ấn tượng thoải mái và biến tấu đến từ một số màu đơn sắc mát dịu, các kiểu truyền thống đơn giản và yếu tố tiện lợi khi dễ dàng mặc cùng với bất kì dạng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.