Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Giảm nhiệt mùa hạ cùng với áo kiểu nữ sánh điệu

Nếu nhắc đến các must have item chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của chị em bạn gái thì chắc hẳn khó mà có thể không nói đến các sản phẩm áo kiểu nữ. Chiếc áo phông ấy sở hữu thiết kế giản đơn cơ mà lại có thể mang đến style thời trang, ấn tượng cho những quý nàng & diện được ở trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên do sự đổi mới không dừng của các mẫu áo kiểu nữ làm rất nhiều chị em gặp phải rối ren mỗi khi mặc chung các y phục khác.



Hòa nhịp trào lưu năm 2014, sự trổi dậy từ những dạng áo kiểu nữ trang đài, nữ tính cùng với sắc màu pastel nhã nhặn sẽ đem đến cho phái yếu 1 x-tyle cực khác biệt. Hơn thế nữa chúng còn tạo cảm giác thoái mái khi mặc nhờ làm từ chất liệu thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cam điệu đàng


Một dáng người cao, gọn gàng luôn là niềm ao ước của khá nhiều bạn gái, nếu như bạn may mắn thừa hưởng được phom người trên thì hãy biết cách sử dụng nhe vì tất thảy mọi kiểu dáng áo kiểu nữ đều có thể hợp gu đối với mình, nhất là những loại quần ống loe rộng và áo thun bare midriff, cùng với 02 tone màu trắng và cam làm phông chủ đạo để tạo nên sự nổi bật cho chính mình.



ao kieu nu



Dầu cùng là gamme màu tươi sáng thế nhưng trắng - cam có khả năng dung hòa ăn ý cùng với nhau để mà tạo vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho chị em bạn gái. Với sản phẩm áo kiểu nữ lửng các bạn nữ hãy mix phối chung 1 số chiếc quần short hoặc là váy cạp cao để làm cho các bạn lúc nào cũng cuốn hút mà vẫn giữ vẻ e thẹn, tinh tế trong cặp mắt mọi người xung quanh.

Hồng xám lôi cuốn



Không phải chỉ có các kiểu dáng áo kiểu nữ thân ngắn kín kín hở hở mới có thể mang lại vẻ lôi cuốn cho chúng ta đâu nghen! Các sản phẩm áo phông nữ hở vai có thể lộ rõ bờ vai gợi tình cùng chiếc cổ nhỏ xinh của các bạn. Cũng là set phục trang ấy nhưng mà thay vào đó là tông nền xám trung tính nhấn nhá trên đó là một vài bông hoa rực rỡ. Cách phối kết giữa hai gam màu trung tính và tone màu nóng tươi tắn ấy làm để lộ vẻ duyên dáng của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hay mix phối thật khéo cùng 01 kiểu quần shorts tông màu hồng sen, đây thật sự là 01 set áo quần thật tuyệt cho chúng ta dạo mát tháng ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem cùng xanh bạc thời thượng



Cũng là sử dụng xì tai pastel ngọt ngào thế nhưng refresh một tẹo để chị em chúng ta nhìn thời trang hơn nữa. 1 số mẫu áo kiểu nữ crop-top gam màu kem nhã nhặn có thể phối mix hợp gu chung với quần jeans được đánh bạc sẽ có thể mang lại cho bạn 1 bộ cánh hợp mốt cho một số buổi vui chơi cùng với bạn bè. Hay là phối hợp thêm vào 01 dáng áo khoác ren bận ngoài lớp áo nền nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút cho set áo quần. Đây còn là cách phối mix được nhiều cô nàng ham chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là các quý nàng Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật thông minh để có được gu fashion tuyệt hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.