Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

1 vài lưu ý khi lựa chọn đồ mẹ và bé

Các kiểu trang phục đôi đã thịnh hành từ nhiều năm nay cùng rất nhiều chủng loại từ áo pull, sơ mi giành riêng cho các cặp tình nhân. Hiện tại, những bộ đồ đôi đã dần quen thuộc đến 1 số gia đình nhất là đồ mẹ và bé. Những "nàng công chúa" sẽ rất xinh đẹp nếu diện các kiểu đầm hay 1 vài bộ đồ cùng style với các mẹ đó nha!

Trong list những set đồ mẹ và bé được ưa chuộng nhứt có thể kể đến nhiều kiểu áo thun, sơ mi, áo khoác ngoài,… tuy nhiên ở trong tất cả những bộ trang phục đó, món đồ có thể khiến cho cả các mẹ & bé đều ưa chuộng đó là nhiều mẫu váy thướt tha & dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một vài gợi ý phía dưới sẽ giúp cho các mẹ biết được thêm nhiều bí quyết để có nhiều chiếc váy cặp xinh xắn.

Chọn lựa đồ mẹ và bé dựa theo phọt người


Các mẹ cứ nghĩ là đồ đôi là buộc phải tương tự từ form dáng tới tone màu, kể cả vài ba bộ phận nhỏ nhặt, tuy thế thật ra không nhất thiết phải như vậy. Chúng ta có thể thoải mái tìm mua đồ mẹ và bé phù hợp với form dáng. Có thể lựa chọn sắc màu và 1 số chi tiết nhỏ nhặt đồng nhất tuy nhiên thiết kế có thể khác biệt tùy theo từng người bởi chúng ta và con có một khoảng cách trong vấn đề sử dụng trang phục thích hợp với mình. Thay vì cùng với con diện chiếc váy xòe khá là trẻ thì mọi người nên chọn mua cho mình 1 cái đầm ôm sát hoặc là váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé nên mang một vài tông màu trẻ trung song không nên quá nổi trội chẳng hạn hồng phấn, xanh lợt,…

Chú trọng tới 1 số chi tiết


Thay vì chọn lựa 1 số kiểu tiết chói lọi không đúng với số tuổi của bản thân, các mẹ hãy lựa chọn vài ba chi tiết retro ví dụ như họa tiết chấm bi, kẻ sọc hoặc là caro phù hợp với chính bạn cũng như là trẻ. Bên cạnh đó, cùng họa tiết ấy bạn sẽ nhanh chóng chọn được những mẫu váy đầm thích hợp với cả mẹ và bé. Có thể tùy hứng bằng việc chọn một vài họa tiết chấm bi lớn giành cho mẹ còn bé yêu là các chấm bi li ti, sọc kẻ dọc dành cho mẹ và kẻ sọc ngang giành cho bé. Như thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé hợp nhất về chất liệu vải & màu sắc. Không những thế, 1 vài chiếc váy đơn sắc cũng được coi là lựa chọn cực chuẩn với cả hai người. Nó có ưu điểm chính là chẳng khi nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn lựa chất liệu vải


Tùy vào thị hiếu của các bạn & trẻ mà lựa chọn nhiều loại vải khác nhau. Chúng cũng phải phù hợp với không gian nữa. Thí dụ một kiểu váy chơi biển thì hãy chọn vải voan, còn các chiếc váy đi dạo thì bằng vải thun, cót-tông là chuẩn xác. Hạn chế tìm chọn nhiều kiểu đồ mẹ và bé làm bằng vải polyester sẽ tạo sự khó chịu nhất là làn da cực kì mẫn cảm của trẻ. Các chất liệu mềm mịn lúc nào cũng là ưu tiên số một cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.