Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Chúng ta thật sự giữ cho áo thun raglan hợp lý chưa nào?

Đàn ông thường yêu thích áo thun raglan làm 100% từ vải cotton, và phụ nữ thường thì chuộng những loại vải luôn có chất co giãn vì muốn tăng vẻ quyến rũ. Có thể nói, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không sẽ còn dựa vào chính người mặc lên.

- Đừng nên giặt chung với 1 số màu áo khác, nhất là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan cực kỳ dễ ra màu, một khi bạn giặt chung với nhau, nhiều lúc áo thun sẽ bị dính phải màu và đôi khi dính màu cho số quần áo đang nằm chung.

- Đừng nên giặt áo ngay trong nước quá 40 độ, nước nóng có khi làm cho vải áo thun chảy xệ ngay cả làm cho hỏng áo

ao thun raglan

- Có thể tránh những loại xà bông làm sạch quá cao, tuyệt đối đừng sử dụng thuốc tẩy, lưu ý là trên áo màu nha.

- Tránh dùng một vài loại nước xả giúp mềm vải, nếu mà mọi người cần thiết vải áo thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu như bạn dùng những loại nước xả giúp mềm vải, áo pull thường nhão ra rất nhanh. Các loại nước xả & phơi áo với móc treo luôn luôn là 1 bộ đôi tuyệt vời nếu các bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Thậm chí các loại nước xả mềm vải nhiều khả năng làm họa tiết in trên áo bị mềm và rất dễ dàng tróc ra.

- Rất cần giặt bằng tay, nếu như sử dụng máy giặt, các bạn chỉ nên lộn trái áo, ngăn chặn khả năng hình in dính vào thùng máy làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt mạnh chiếc áo thun sau giặt, chúng mình nhiều khi có thể sẽ làm vải trên áo rất giãn và không may làm hỏng chiếc áo của các bạn đó.

- Không được để áo thun raglan chỗ nơi đọng nước, đối với sự hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo phông hay mau chóng mốc, có khi là có được những vết ố ở trên trang phục.

ao thun raglan

- Khi chọn lựa áo thun raglan xuống phố, hoạt động nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tốt nhất sẽ là chúng ta cần phải giặt liền cái áo, nếu mà để lâu quá hay có nhiều mùi hôi và mốc. – Nếu phơi phóng, mình cần phải lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi & để áo chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là 1 nguyên do sẽ làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan được dệt cao cấp chắc rằng có độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà nhằm tránh độ co giãn của áo thun, chúng ta có thể phơi áo trên dây. Nếu mà chúng ta phơi với những chiếc móc, đôi khi khiến áo pull chảy xệ gây mất thẩm mỹ ấy.

- Áo thun raglan 100% chất liệu cotton hơi nhàu khi mà giặt xong, khi đen là áo, chúng mình hãy nhớ không được ủi lên trên phần có in hình trên áo quần nha, đơn giản là chúng ta chỉ nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất đi màu sắc của vải, bên cạnh đó bong tróc 1 vài hình thù, logo, khẩu hiệu có ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.