Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tươi trẻ, mạnh mẽ cùng những mẫu áo raglan

Thiên hướng thời trang luôn đổi mới liên tục mỗi ngày, điều đó làm cho guu ăn diện của các bạn trẻ cũng biến đổi theo. Và mùa lạnh cuối năm vẫn như thế, sự có mặt của áo raglan đã mang tới 1 cảm nhận thực mới lạ dành cho những người yêu thời trang. Giản đơn thế nhưng lại mới lạ và khỏe khoắn, raglan hiện đang tạo nên cơn sốt giữa đông này.

Áo raglan với thiết kế giản đơn, nếu mới nhìn thấy chắc chắn bạn sẽ tưởng chúng cũng giống với nhiều loại áo thun trơn, tuy nhiên với thiết kế tay áo có màu sắc không giống với thân áo đã tạo nên vẻ đặc biệt cho dòng áo này. Tuy giản đơn nhưng mà nhờ có rất nhiều tông màu cực độc mà nếu mix phối nó luôn luôn mang lại sự trẻ trung & mới mẻ cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể thoải mái phối mix áo quần cùng với áo raglan vì item này có khả năng phù hợp với mọi kiểu quần của bạn gái, ngay cả những chiếc váy cũng thoải mái mix với áo raglan. Phụ thuộc vào thị hiếu mà bạn chọn mẫu áo dài tay hay tay ngắn để tạo ra xtyle cho chính mình.

1 số mẫu áo raglan phổ thông thông thường có thân gam màu trắng phối hợp với những gamme màu tươi tắn khác ở tay áo. Tuy vậy nếu muốn thu hút hơn thì mọi người tìm mua cho mình 1 dạng áo với 2 gamme màu trái ngược chẳng hạn: xanh dương – đỏ cam, trắng - đen, tím - vàng,… Các gam màu nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho người bận vẻ "quyết liệt", năng động. Còn tông màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá, tím,… tạo ra sự mát mẻ, khỏe khắn. Đối với thời tiết buốt giá như hiện tại thì một mẫu áo raglan tone màu nóng sẽ giúp cho không khí chung quanh người diện thấy ấm hơn.

ao raglan


Đông đã về, vì vậy những chiếc áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Do may bằng vải pull dày cùng phần tay áo dài cho nên nó có khả năng giữ nhiệt cũng khá là tốt lúc trời lành lạnh, không những thế các bạn có thể dễ dàng mặc chúng để đi dưới nắng mà không cần dùng đến chiếc áo khoác ngoài.

Với 1 loại áo raglan thú vị như thế này, bạn có thể mix phối chúng để xuống phố, đi "phượt" hay đi đến một số địa điểm nghiêm chỉnh ví dụ như công sở & buổi họp. Tuy thế, các bạn cần mix đồ chúng sao cho thích hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để phối mix y phục đến công sở thì 1 cái raglan tay dài với quần kaki, thêm vào một đôi giày sandals hoặc một mẫu giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 set áo quần thanh lịch & trẻ trung. Còn mỗi khi đi đi chơi xa hãy phối áo raglan với quần jeans rách hoặc quần đùi để cho ra 1 vẻ ngoài hồn nhiên & bụi bặm. Trong trường hợp dạo chơi thì chúng ta có thể thử mix phối với một số kiểu quần ngắn tươi tắn. Song các bạn cũng cần kĩ càng ở trong bước lựa chọn sắc màu cho hòa hợp. Chớ làm mình trở thành “cá bảy màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.