Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ thu hút giống như sao

Nói đến áo sơ mi thật ra rất nhiều người bình thường thì suy nghĩ ngay đến loại áo thường gặp với riêng phái mạnh, mặc dù vậy chị em lại có phần ưa chuộng chúng rất nhiều. Bằng chứng là street style của một vài sao nổi niếng toàn thế giới ngập tràn kiểu dáng sơ mi dễ thương. Cùng với sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được đổi mới & "cách mạng" ở khoản thiết kế cùng phong cách thời trang & cao cấp. Những ngày hè 2015 chính là thời điểm áo sơ mi nữ phổ biến cùng với trang phục thời trang đường phố, ưu điểm phóng khoáng của chúng đã khiến cho rất nhiều người yêu thời trang say mê vừa phối hợp được với vô số items phong phú. Xem qua các gợi ý lựa chọn dưới đây để có thể tìm cho các bạn rất nhiều kiểu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu


Những nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết cũng như rườm rà, các thiết kế áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem là "bí quyết" khiến những ngôi sao có được vẻ đẹp hiện đại, thời trang. Các dạng áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè năng động luôn được những sao quốc tế trưng dụng thực sự khôn khéo, phù hợp & sáng tạo. Họ kết hợp chiếc áo đáng yêu cùng vô số mẫu bắt mắt & trang phục phong phú đa dạng: có thể xuống phố cùng quần jeans, quần tây ống thụng hoặc là các loại quần ống suông, áo sơ mi đều cho thấy tổng thể điệu đà, trong trẻo. Không những say mê một số kiểu áo với kiểu dáng thông thường, phong cách trước nay mà 1 số người còn mạnh dạn thử nghiệm vài thiết kế thời thượng, ngay cả nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí hoặc in chữ chính là một item chẳng thể thiếu đi ở tủ đồ của riêng phái đẹp, dễ mặc, mát mẻ, đáng yêu đồng thời đầy phong cách mà 1 vài chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này mang lại. Rất nhiều ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng phô bày gu mặc đồ của họ qua việc phối đồ cùng với những kiểu dáng áo sơ mi nữ mang đầy màu tươi sáng và thực sự biến tấu này: từ năng động trẻ trung một khi phối sơ mi với quần ngắn hoặc denim jeans màu sáng đến nhiều kiểu dáng nhẹ nhàng hơn khi mặc với 1 chiếc chân váy xòe và cá tính nếu tận dụng các chiếc áo sơ mi giống như 01 cái áo buộc ngang hông đa năng.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Dạng áo sơ mi nữ dáng dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm nay và được không ít sao ưa chuộng, những cái áo sơ mi dài đem đến hình ảnh đa năng cũng như bắt mắt đến từ các sắc màu pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng vintage đơn giản cùng với tính tiện lợi một khi dễ dàng phối hợp với bất kể loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.