Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Áo khoác nữ thời trang cho bạn gái vui thích xuống phố

Áo khoác nữ 1 trong số các áo quần căn bản đối với bạn nữ, nó chả khác gì những trang phục hằng ngày của phái nữ, ấy vậy mà, trang phục bạn chắc hẳn đổi mới từng ngày còn áo khoác thì có thể ăn vận chúng hàng ngày. Chính vì thế, chuyện mua sắm 1 kiểu áo khoác thật là trẻ trung & thích hợp cùng với dáng dấp của chính mình sẽ là sự lựa chọn cần thiết đối với chúng ta.

Không đến mức mới mẻ thế nhưng các thiết kế áo khoác nữ chất liệu da vẫn khẳng định chỗ đứng của nó bên trong lòng các cô nàng khi mà nó liên tiếp là lựa chọn nhiều nhất của khá nhiều quý nàng tính cách. Không những vậy, mà chất liệu vải da luôn luôn có sức hút lạ lùng đối với mọi bạn gái, nhất là những quý nàng cuốn hút đang muốn refresh gout cho mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều lúc khiến bạn nữ cảm giác nặng nhọc & cứng nhắc, việc này dẫn đến chuyện khó khăn phối mix chung với những quần áo khác nữa và khiến cho bạn nữ e ngại. Để cho chị em mình có một quan niệm khác nữa với dạng áo khoác nữ này, thì bài chia sẻ sau đây sẽ là 1 số khám phá thú vị về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Sắc màu đen được xem là tone lý tưởng & an toàn nhất của dạng áo khoác nữ này. Tuy nhiên, màu đen thường đi cùng những cô nàng khỏe khoắn, phá cách vì nó có chất liệu dày & dáng áo cứng cáp, do vậy, tông màu nóng trầm sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng & trẻ trung hơn hẵn. Với 3 màu sắc: đỏ bordeaux, vàng, nâu sẽ là những chọn lựa lý tưởng cho bạn. Mix phối cùng 01 mẫu váy đầm ôm gọn gàng hoặc 1 kiểu váy xòe xinh đẹp sẽ giúp bạn trở nên thật là rực rỡ giữa khí trời se lạnh.

Để thôi bay đi vẻ ngoài cứng nhắt, chán ngắt ở áo khoác vải da, các nhà thời trang đã thêm vào đấy các hoa văn trang nhã hay gắn lên trên áo một số món đồ độc đáo. Điển hình là, để làm tăng thêm vẻ ngoài cá tính cho hình ảnh áo khoác thế này họ đã phối hợp 1 số chất liệu rắn chắc như hợp kim, đá và nhựa. Đối với tông màu trầm buồn như vậy, nếu như 1 số phụ kiện mặc chung có chi tiết thích mắt sẽ giúp áo khoác nữ không còn sự nặng nề, cứng ngắt.


Bên cạnh đó, để tôn lên sự nhẹ nhàng và khác biệt, người ta cũng đưa vào chiếc áo khoác nữ này một vài bông hoa, con vật kiểu tiết phương tây hoặc là những chi tiết galaxy đối với những hình ảnh hết sức mới lạ. Và nếu chị em mình vẫn đang e ngại về sự thô cứng của dạng áo khoác nữ vải da thì đã có 1 cách thức giản đơn để giúp chúng ta làm “mềm” nó ra đó chính là hãy kết hợp chúng cùng một chiếc váy/đầm xòe vintage hay là các kiểu đầm maxi thanh nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu chị em mình vẫn chuộng dáng vẻ phá cách, khỏe khoắn của áo khoác da thì bạn hãy mix phối nó cùng với những chất liệu vải jean, vải denim để toát lên nét đẹp khỏe khoắn của các bạn. Bằng 1 vài lời khuyên thú vị cùng với kiểu mẫu áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng rằng các bạn có thể tự nhiên hơn những khi xuống phố thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.