Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mọi người thật sự giữ áo thun raglan hiệu quả hay là chưa?

Cánh mày râu hay cực kì thích cool t-shirt chế tạo thật sự từ cotton, song phái đẹp thường thì thích những loại vải phả có chất co giãn để gia tăng nét sexy. Đương nhiên, kiểu áo thun raglan có đẹp hay là không còn dựa vào chính người mặc.

- Không nên giặt chung 1 số màu áo khác, đặc biệt là đối với lần giặt đầu tiên, bởi do áo thun raglan cực kỳ dễ ra nhiều màu, khi chúng ta giặt chung với nhau, nhiều lúc áo thun bị loang màu cũng như gây dính màu cho nhiều áo quần còn lại.

aothunraglan.com

- Hạn chế làm sạch áo ở nước nóng lên đến 40 độ, nhiệt độ này đôi khi khiến cho áo thun giãn ra cũng có khi có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên hạn chế các loại xà bông làm sạch mạnh, nhất là không bao giờ dùng các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo đậm màu nha.

- Tránh xa một vài loại nước xả giúp mềm vải, một khi các bạn cần thiết vải áo thơm tho sau khi giặt giũ. Trong trường hợp bạn sử dụng những loại nước xả giúp mềm vải, áo thun dần dần nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải sau đó phơi với móc treo sẽ là 1 cách cực kì hiệu quả nếu như các bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu thích của các bạn. Bên cạnh đó những loại nước xả mềm vải rất dễ làm cho họa tiết in trên áo mềm đi đồng thời rất dễ dàng bong tróc.

- Cần phải giặt áo bằng tay, nếu như giặt máy, bạn cần phải lộn áo trái ra, tránh tình huống hình in cọ sát vào thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo sau giặt, các bạn hoàn toàn có thể khiến cho vải áo rất giãn và làm hỏng chiếc áo thun của bạn đó.

- Tránh để áo thun raglan chỗ nơi ẩm thấp, so với tính năng giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo có thể mau chóng ẩm mốc, có khi có được nhiều vết ố ở trên áo quần.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan đi chơi, vận động rất nhiều có nhiều nhiều mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người hãy giặt liền áo thun, trong trường hợp để quá lâu chắc hẳn có các mùi hôi & gây mùi. – Khi phơi phóng, chúng mình chỉ nên lộn trái áo để phơi áo cũng như là phơi chỗ mát. Ánh mặt trời chính là 1 lý do gây cho chi tiết trên áo mau mất màu nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt hoàn toàn sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng để nhằm tránh độ co giãn của áo, chúng ta chỉ nên phơi áo ở trên dây. Nếu mà chúng ta phơi phóng bằng mắc áo, đôi khi khiến áo thun giãn đi nhiều làm xấu đi ấy.

- cool t-shirt 100% chất liệu cotton hơi nhàu lúc giặt xong, nếu là áo, các bạn nên nhớ không nên ủi lên mặt hình trên áo quần nha, tốt nhất các bạn phải ủi với nhiệt độ thấp. Bạn tốt nhất nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu của vải, và bong tróc vài hình in, logo và khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.