Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta thực ra giặt áo thun raglan đúng phương pháp hay chưa?

Cánh đàn ông thông thường rất thích best t shirt sản xuất hoàn toàn từ cotton, còn đối với các cô gái thỉnh thoảng thích thú với những loại vải có sự co giãn để có thể gia tăng yếu tố sexy. Đương nhiên, thiết kế áo thun raglan có thích hợp không thình thoảng còn dựa vào chính người mặc lên.

- Không nên giặt chung nhiều màu áo, đặc biệt là ngay ở lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan thực sự có thể có màu, nếu mà chúng ta giặt chúng cùng nhau, có đôi khi áo sẽ bị dính màu và gây dính màu đến cho các trang phục đi cùng.

aothunraglan.com

- Không nên để áo với nước nóng hơn 40 độ, như thế nhiều khả năng làm cho vải áo thun giãn ra ngay cả có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên hạn chế mấy loại xà bông tẩy quá mạnh, nên nhớ không dùng thuốc tẩy rửa, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nhé.

- Đừng dùng nhiều sản phẩm nước xả mềm vải, nếu như các bạn mong muốn áo thun thật thơm sau giặt. Khi mọi người chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo thun luôn giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả sau đó phơi áo cùng với móc treo là một bộ đôi hiệu quả khi bạn thích “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Bên cạnh đó các loại nước xả làm mềm vải chắc hẳn khiến hình in bị mềm cũng như dễ bong tróc ra.

- Cần phải giặt áo bằng tay, một khi dùng máy giặt, chúng ta rất cần lộn áo trái ra, tránh khả năng các chi tiết trên áo bám vào thùng máy gây tróc các hình thù trên áo.

- Tránh vắt quá mạnh áo pull sau giặt, bạn luôn có thể sẽ làm vải áo giãn đi nhiều và không may làm hư hại cái áo của bạn đó.

- Tránh để áo thun raglan ở khu vực nước đọng, so với sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo pull thường hay bị gây mùi, có khi có được nhiều vết ố trên quần áo.

- Khi mặc áo thun raglan đi chơi, vui chơi rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết đó là chúng ta hãy giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu hẳn có mùi hôi và rất gây mùi. – Lúc phơi áo, chúng mình cần lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi phóng và để áo chỗ mát. Ánh mặt trời là 01 lý do khiến cho chi tiết trên áo mau mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan làm từ vải khá tốt dường như có sự chảy xệ ít hơn, nhưng để mà phòng tránh yếu tố co giãn của áo, chúng ta có thể phơi ngang trên dây. Nếu như bạn phơi nhờ những chiếc móc, thỉnh thoảng gây cho áo thun bị chảy dài hoàn toàn xấu đi ấy.

- t shirt làm từ cotton hơi nhăn lúc mà mới giặt xong, một khi đen là áo, chúng mình tuyệt đối không được ủi lên phần có in hình trên áo quần nha, đơn giản là các bạn tốt nhất nên ủi ở nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải là mặt sau của áo thun raglan để tránh mất màu nhuộm củ áo, đồng thời tróc ra vài hình thù, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.